Sexy Girls Video Clip Gossip Stars

วันอังคารที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2552

โจลี่ ปรี๊ดแตก พิตต์คลำพี่เลี้ยงเด็ก ตบหน้าหันว้าก!ออกจากบ้านไปซะ


โบราณมีคำว่า สมภารกินไก่วัด และ แบรด พิตต์ พระเอกหนุ่มรูปงาม ก็โดนแฉแหลกว่า กำลังมีพฤติกรรมเข้าข่ายทำนองนั้น เมื่อถูกนินทาว่าทำตัวใกล้ชิดสนิทสนม หวังงาบพี่เลี้ยงเด็กวัยเอ๊าะ แต่เรื่องไม่ง่ายเหมือนที่คิด เมื่อถูกหวานใจ แองเจลิน่า โจลี่ จับได้คาหนังคาเขา ระหว่างอี๋อ๋อกันอยู่ในห้องนอนของลูกน้อย จนโดนสั่งสอนเจ็บเนื้อเจ็บตัวอย่างช่วยไม่ได้โดยปริยาย
ระหว่างไปร่วมงานประกาศผลรางวัลออสการ์เมื่อเดือนที่แล้วทั้งคู่ดูเป็นคู่ รักที่สมบูรณ์แบบสุดๆ แต่แค่ไม่กี่วันให้หลัง แบรด และ แองเจลิน่า กลับเกิดประเด็นร้อนให้ต้องถกเถียงกันหนักเกือบบ้านแตก และลงเอยด้วยการที่ ดาราสาวเซ็กซี่ต้องใช้กำลังระบายอารมณ์เดือด และฝ่ายชายควบมอเตอร์ไซค์คู่กายหนีปัญหาไปในที่สุด

เรื่องในมุ้งครอบครัว แบ รนเจลิน่า ถูกนำมาแฉผ่านทางนิตยสาร สตาร์ โดยมีการเล่าให้ฟังเป็นฉากๆ แบบจริงไม่จริงคิดกันเอาเอง ว่า แองเจลิน่า เกิดอาการพิษรักแรงหึงขึ้นหน้า เมื่อเธอก้าวเท้ากลับมาที่บ้าน และเดินผ่านประตูห้องลูกฝาแฝดวัย 8 เดือน น็อกซ์ กับ วิเวียน ที่เปิดอ้าซ่าอยู่ และเธอแทบไม่อยากเชื่อสายตาตัวเองต่อสิ่งที่ได้เห็นเบื้องหน้า

ไม่ใช่เรื่องน่าแปลกที่ นางเอกสาวปากเสน่ห์จะเลือดขึ้นหน้า เพราะฉากที่เธอได้เห็นในชีวิตจริงก็คือ หนุ่มแบรด นอนเอกเขนกอยู่บนเตียง พร้อมเอามือลูบไล้แผ่นหลังของพี่เลี้ยงเด็กคนสวยวัยทีน !! เหมือนกำลังจะส่งความนัยอะไรบางอย่าง หลักฐานแค่นี้ก็เพียงพอที่ แองจี้ จะต้องสั่งสอนหวานใจให้รู้สำนึก ด้วยการเงื้อมือตบหน้าไปฉาดใหญ่ และออกปากไล่นังเด็กสาวตัวแสบที่หวังจะมาตีท้ายครัวออกจากบ้านไปทันที!

สิ่ง ที่เธอได้เห็นทำให้เธอต้องหันหลังเบือนหน้าหนีในทันทีทันใด ผู้เห็นเหตุการณ์ระทึกขวัญ เผย ...เธอตบเข้าไปที่ใบหน้าของ แบรด เต็มๆ แรงหนึ่งดอก จากนั้นก็แผดเสียงตะโกนดังกึกก้องลั่นบ้าน พร้อมกับออกปากสั่งให้พี่เลี้ยงเด็กตัวดี เฉดหัวออกจากบ้านไปซะ และไม่ต้องกลับมาให้เธอเห็นหน้าอีกในชาตินี้!

การระเบิดอารมณ์ร้อนของเธอ ทำ ให้ลูกแฝดตัวน้อยทั้งสองต้องสะดุ้งตื่นขึ้นมา และร้องเสียงดังลั่นบ้านด้วยความตกใจ และขณะที่ แบรด พยายามจะปลอบขวัญลูกน้อย และพี่เลี้ยงเด็ก แองจี้ ก็สาวเท้าอาดๆ เดินเข้าไปกระชากคอเขา และตบหน้าเข้าไปอีกฉาด โดยแหล่งข่าวเจ้าเก่าชี้ว่า เขาอึ้งไปเลยกับสิ่งที่เกิดขึ้น จากนั้นก็ควบมอเตอร์ไซค์เผ่นหนีปัญหาไปในทันที

ป้ายกำกับ:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สมัครสมาชิก ส่งความคิดเห็น [Atom]

<< หน้าแรก