Sexy Girls Video Clip Gossip Stars

วันจันทร์ที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2552

"แพร"ร่ำไห้เคลียร์รัก"อู๋"ไม่ลงตัว


ร่ำไห้ไม่มีปี่ไม่มีขลุ่ย ''แพร-พรรัมภา'' อัดอั้นที่จะพูดถึง ''อู๋-นวพล'' ต่อมน้ำตาแตกกลางงาน เหตุเคลียร์รักไม่ลงตัว



ทำเอางงไปตามๆ กัน เมื่อจู่ๆ สาว ''แพร'' พรรัมภา สุขได้พึ่ง ที่ไปร่วมงานเดียวกับอดีตหวานใจหนุ่ม ''อู๋'' นวพล ภูวดล และ สาว ''โบ-ภคมน'' ที่มีข่าวว่าเป็นมือที่สาม ในงาน เดอะมอลล์ เจ-เค โคฟเวอร์ แดนซ์ คอนเทสต์ 2009 บาย สปีดวัน ที่ห้างเดอะมอลล์ งามวงศ์วาน เมื่อวันก่อน ซึ่งงานนี้ทั้ง 3 ได้ออกมายืนให้สัมภาษณ์พร้อมกันทีเดียว 3 คนเป็นครั้งแรก งานนี้ยืนสัมภาษณ์อยู่ดีๆ จู่ๆ สาวแพรก็ร้องไห้ออกมาอย่างไม่มีปี่ไม่มีขลุ่ย เล่นเอาคนที่ผ่านไปมาแถวนั้นงงในพฤติกรรมของสาวแพรไปตามๆ กัน งานนี้ผู้สื่อข่าวไม่รอช้ารีบสอบถามดาราสาวทันทีว่าเป็นอะไรไป


''ไม่มีอะไรค่ะ ตอนนี้ก็พยายามเชื่อใจพี่เค้า ความสัมพันธ์ก็ดีขึ้นเจอกันมากขึ้น ต่างคนต่างไม่มีใคร แต่ก็ไม่หวานเหมือนเดิม และแพรอยากจะบอกว่าเรื่องนี้ไม่เกี่ยวอะไรกับน้องโบ ทุกอย่างอยู่ที่เราสองคน คือตอนนี้พี่อู๋ก็ดีขึ้นมากๆ เลย แต่ว่าตัวแพรเองก็ไม่มีรู้เป็นอะไรเหมือนกัน เหมือนกับความเชื่อใจยังมาไม่เต็มร้อย ก็ตกใจตัวเองเหมือนกันว่าตัวเองเป็นอะไร เพราะปกติเวลาที่พี่อู๋ทำดีนิดนึงเราก็หายโกรธแล้ว แต่ตอนนี้ก็สับสนตัวเองเหมือนกันไม่รู้เป็นอะไร สงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นกับตัวเองไม่เคยเป็นอย่างนี้มาก่อน''


''ถามว่าตอนนี้มีหนุ่มตามจีบบ้างมั้ย ก็ไม่ได้จีบแต่จะมีแอบปลื้มบ้าง เค้าปลื้มที่ทำไมเราคบกับแฟนคนแรกมานานจัง จริงๆ ทุกวันนี้ก็มีไปทานข้าวด้วยกันกับพี่อู๋บ้างค่ะ''
ด้าน ''อู๋-นวพล'' พอเห็นสาวแพรร้องไห้ก็เกิดอาการหน้าถอดสี และดูจะตกใจอยู่เล็กน้อย ก่อนที่จะตั้งสติได้ และให้สัมภาษณ์ว่า


''ตอนนี้ก็พยายามปรับปรุงตัว อะไรที่แพรไม่ชอบที่เคยมองข้ามไปก็ปรับปรุงใหม่ และตอนนี้ก็พยายามห่างกันกับโบ แต่ก็ไม่มีอะไร อย่างที่บอกกลัวคนมองโบเป็นมือที่สาม และต้องขอบอกว่าตอนนี้แพรเค้าให้โอกาสผมมาก แต่ยังไม่ให้อภัยผม ตอนนี้พูดอะไรไปเค้ายังไม่เชื่อ เราใช้การกระทำพิสูจน์แทนดีกว่า''


ส่วนสาวโบที่ถูกดึงตัวมาร่วมวงด้วย ก็ยืนด้วยอาการงงๆ พร้อมกับช่วยยืนยันว่าระหว่างตนกับหนุ่มอู๋นั่นไม่มีอะไรจริงๆ นอกจากคำว่าพี่น้องเท่านั้นเอง

ป้ายกำกับ:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สมัครสมาชิก ส่งความคิดเห็น [Atom]

<< หน้าแรก