Sexy Girls Video Clip Gossip Stars

วันจันทร์ที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2552

ส่อแววเลิก"ฟลุค"ไฮโซฉก"แพง"!


ส่อแววรักร้าว ''แพง-ขวัญข้าว'' รับทะเลาะ ''ฟลุค-เกริกพล'' ถี่ แถมโบ้ยไม่ค่อยอยากพูดถึงเรื่องความรัก ขอโฟกัสไปที่งาน ปัดฝ่ายชายแอบไปหาฤกษ์วิวาห์ บอกยังไม่มีการคุยกันเรื่องนี้ โต้คุณพ่อเร่ง อ้อมแอ้มมีไฮโซหนุ่มตามจีบแข่งกับคาสโนวาหนุ่ม บอกมีแต่เพื่อนกันทั้งนั้น



คบหากันท่ามกลางกระแสข่าวรักๆ เลิกๆ มาตลอด ล่าสุดมีข่าวออกมาว่า ''ฟลุค'' เกริกพล มัสยวาณิช แอบไปหาฤกษ์วิวาห์หวานใจ ''แพง'' ขวัญข้าว เศวตวิมล เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แถมยังมีข่าวลือมาอีกว่า ''คุณพ่อสันติ'' แม่ช้อยนางรำของเรายังเร่งทั้งคู่ให้แต่งกันเร็วๆ เสียด้วย เท่านั้นยังไม่พอยังมีข่าวที่กลับปาลปัตรคือ กระแสที่บอกว่าทั้งคู่ทะเลาะกันถี่ และมีไฮโซมาตามจีบสาวแพงแข่งกับฟลุคอีก ทำเอาหลายคนงงกันใหญ่ว่าตกลงจะรักหรือเลิกกันแน่


เมื่อผู้สื่อข่าวมีโอกาสได้เจอสาวแพง ในงานเปิดตัวเครื่องนวด ไอ-มาซซาส ลานโปรโมชั่น ซูเปอร์สปอร์ต เซ็นทรัลเวิลด์ จึงได้สอบถามถึงประเด็นดังกล่าว ซึ่งสาวแพงชี้แจงว่า


''ไม่มีหรอกค่ะ ยังไม่มีอะไรทั้งนั้นค่ะ ไม่อยากพูดเรื่องนี้เลย เพราะมันไม่มีอะไร เพิ่งจะทำความรู้จักกันเอง อย่ารีบร้อนเลย เพราะว่าแพงเองก็ทำงานทุกวันเลยช่วงนี้'' แล้วฟลุคได้ไปดูฤกษ์มาจริงไหม ''ไม่รู้สิ จริงเหรอคะ ไม่รู้เหมือนกัน ช่วงนี้ก็งานยุ่ง งานเยอะ ไม่รู้นะ ต้องไปถามเขาเอง'' ได้คุยเรื่องแต่งงานกันบ้างหรือเปล่า ''โห ไม่เอา เพิ่งจะรู้จักกันเอง อย่าเพิ่งเลยค่อยๆ ไปเรื่อยๆ ดีกว่า ไม่ใช่ไม่อยากตอบนะ แต่บางทีมันพูดไปเยอะแล้ว จนไม่รู้จะพูดอะไรแล้วตอนนี้ อยากให้ดูการทำงานดีกว่าค่ะ'' พ่อเร่งหรือเปล่า ''หึ (ส่ายหัว) ไม่มีค่ะ คุณพ่อจะมาเร่งได้ไง ทุกวันนี้คุณพ่อก็งานเยอะ แพงก็งานเยอะ ส่วนมากก็จะคุยกันเรื่องงาน เรื่องที่บ้านเรื่องอะไรมากกว่า ส่วนเรื่องส่วนตัวคุณพ่อก็ให้เป็นเรื่องส่วนตัวไม่ค่อยได้พูด เพราะว่าปลายปีนี้ก็ฝากพี่ๆ ไว้เลยอาจจะมีโปรเจกต์เกี่ยวกับงานเพลงมาก็ฝากติดตามด้วย''


จากนั้นผู้สื่อข่าวได้ถามว่า ทำไมถึงไม่อยากพูดเรื่องรักแล้ว ทั้งที่ก่อนหน้านี้ก็ไม่เคยบ่ายเบี่ยง เรื่องนี้ แพง เผยว่า ''ไม่มีอะไรหรอก แต่ช่วงนี้ทำงานเยอะจริงๆ ที่ผ่านมา รู้สึกว่าพูดเรื่องส่วนตัวเยอะมากแล้ว จนเรื่องงานดร็อปไปเยอะเลย อยากกลับมาทำงานเยอะๆ ทำอะไรดีๆ ให้มากกว่า''


ต่อข้อถามว่า เป็นเพราะช่วงหลังทะเลาะกันบ่อยหรือเปล่า จึงทำให้ไม่อยากพูดเรื่องนี้ แพง เปิดใจว่า ''ทะเลาะกันเป็นเรื่องปกติค่ะ ถ้าไม่เคยเจอใครคบกันแล้วไม่ทะเลาะกัน แต่ทะเลาะมากทะเลาะน้อยแล้วแต่คู่ แต่ว่าแพงว่าบางทีคนสองคน ผู้ชายผู้หญิง มันคนละเพศกันมันก็ต้องมีเรื่องที่ทะเลาะกันอยู่แล้ว ส่วนความรักตอนนี้ก็เรื่อยๆ ช่วงนี้แพงงานเยอะก็ไม่ค่อยได้โฟกัสเรื่องความรักเท่าไหร่''


จากนั้นผู้สื่อข่าวได้ถามถึงกระแสข่าวเม้าท์ ที่ว่ามีหนุ่มไฮโซตามจีบนั้น พิธีกรสาวเผยว่า ''ไม่มีหรอก มีแต่เพื่อน ก็เป็นเพื่อนกันปกติ เจอกันตามปกติ ไม่มีอะไร มีแต่ทำงาน ทำงานทุกวันเลย อยู่กองถ่าย อยู่งาน ไม่ได้เจอใครเลย ถามว่ามีเพื่อนใหม่เข้ามา ก็มีแต่เพื่อนผู้หญิงทั้งนั้นที่สนิท แต่ผู้ชายก็มีแต่รู้จักกันใหม่ แต่ไม่ได้มีขนาดแบบว่าสนิทกัน ตอนนี้ไม่ค่อยได้คุยกับใครเลย โทรศัพท์ก็ไม่ค่อยได้ใช้เท่าไหร่ คุยก็คุยแต่กับเพื่อนสนิท''


ต่อข้อถามว่า ฟลุค รู้ไหมว่ามีคนมาจีบ สาวแพงก็หัวเราะก่อนจะบอกว่า ''เอามาจากไหนเนี่ย แพงว่าพี่ไปสืบมาดีกว่า เพราะแพงมีแต่เพื่อนกันทั้งนั้นแหละค่ะ'' แพงกล่าว

ป้ายกำกับ:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สมัครสมาชิก ส่งความคิดเห็น [Atom]

<< หน้าแรก