Sexy Girls Video Clip Gossip Stars

วันศุกร์ที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2552

เซ็ง ต๊อด ตื่นสาย!! อั้ม รับ โน้ต สนิทกว่า


''อั้ม-พัชราภา'' รับห่าง ''ต๊อด-ศิณะ'' แล้วหันมาสนิท ''โน้ต-กรวัฒน์'' มากกว่า ชมเทกแคร์เก่ง คุยสนุก นางเอกสาวเผยตกใจมาก ถูกแชะภาพช็อปปิ้งคู่ เมินคนปล่อยภาพกอด เชื่อ ''เจนี่'' เปล่าทำ

หลังจากที่สร้างเซอร์ไพรส์ด้วยการควง ''โน้ต-กรวัฒน์'' ไปเดินช็อปปิ้งที่เซ็นทรัล เวิลด์ จนถูกช่างภาพรุมแชะ นางเอกสาว ''อั้ม'' พัชราภา ไชยเชื้อ ต้องวิ่งหนีกระเจิง ไปเมื่อวันก่อน ทำให้หลายคนชักจะสงสัยว่าตอนนี้อั้มสนิทสนมกับหนุ่มโน้ตมากเกินหน้าเกินตาหวานใจคนเก่าอย่าง ''ต๊อด'' ศิณะ อุ่นทรพันธุ์ แล้วตกลงความสัมพันธ์รักสามเส้า เราสามคนเป็นอย่างไรกันแน่

ล่าสุดนางเอกสาว ได้มาร่วมงานเปิดตัว ''ไทยแลนด์ บอลรูม เฟสติวัล'' ครั้งที่ 4 ที่ลานด้านหน้าเซ็นทรัล เวิลด์ ซึ่งงานนี้สาวอั้มแปลงร่างเป็นกินรี ลอยตัวด้วยลูกโป่งสร้างความฮือฮาให้กับผู้คนที่ผ่านไปมา เมื่องานเสร็จสิ้น ผู้สื่อข่าวจึงได้สอบถามถึงความรู้สึที่ได้มาร่วมงานในวันนี้ก่อน ซึ่งนางเอกสาวเผยว่า

''วันนี้ตื่นเต้นมากๆ เมื่อคืนนอนไม่ค่อยหลับค่ะ ตื่นเต้นมาหลายวันมาก ตอนขึ้นไปกลัวค่ะ กลัวมาก พี่เขาบอกประมาณ 3 เมตร แต่ขึ้นจริง 6 เมตร อยากจะยิ้มนะ แต่กระตุกปากได้นิดหนึ่ง แต่พอหลายครั้งก็ไม่กลัวเท่าไหร่แล้ว ก็ไหว้พระก่อนมา (หัวเราะ) ตอนเด็กๆ เคยขึ้นสลิง ตอนนั้นมันไม่คิดอะไร ตีลังกาไปเลย''

จากนั้นผู้สื่อข่าวได้ถามถึงวันที่เดินควงหนุ่มโน้ตทันทีว่า ทำไมวันนั้นต้องวิ่งหนี เรื่องนี้สาวอั้มเผยว่า

''ปกติไม่ค่อยควงใครไปไหนเท่าไหร่ จริงๆ แล้วลงรถหน้าถนนใหญ่แล้วเดินเข้ามา'' เรียกว่าควงมาเปิดตัวไหม

''ไม่ได้เปิดค่ะ เพียงแต่เรามาด้วยกัน แต่ยังไม่อยากถ่ายรูปด้วยกันเท่านั้นเอง'' วันนั้นโน้ตว่าอย่างไรบ้าง ''กระเจิงเลยค่ะ อั้มเดินรอบห้างคนเดียว พวกพี่วิ่ง อั้มก็วิ่ง ตกใจมาก อยู่มานานไม่เคยเจอพี่นักข่าวงานไหนเลย วิ่งไปแล้วก็หันกลับมายิ้ม เสร็จแล้ววิ่งต่อดีกว่า เท้าก็เจ็บ เดินรอบห้างคนเดียว โน้ตออกไปริมถนนใหญ่ไปไหนก็ไม่รู้ คือเรามาที่เดียวตั้งใจมาซื้อไม้แบดฯ''

ต่อข้อถามว่าความสัมพันธ์กับต๊อดตอนนี้เรียกว่าห่างหรือเปล่า อั้มเผยว่า ''ก็ห่างค่ะ แต่ว่าคุยกันอยู่ ไม่รู้ว่าอะไร แต่ไม่เจอกันแล้ว'' สนิทกับโน้ตมากกว่าไหม ''ก็สนิทหมดแหละค่ะ เอาเป็นว่ายังคุยกันอยู่ แต่ว่าห่างๆ กันแล้ว แต่ยังคุยโทรศัพท์กันอยู่'' ยังเรียกว่าแฟนอยู่ไหม ''คือเรารู้จักกันมานาน คุยอะไรได้มากกว่า'' แล้วความสัมพันธ์กับโน้ตตอนนี้ ''คุยกันค่ะ โน้ตเป็นคนตลก คุยสนุกสนานดี'' สนิทพิเศษไหม ''ก็คุยๆ กันค่ะ'' เมื่อไหร่จะเรียกว่าแฟน ''โห ยังค่ะยัง'' เทกแคร์ดีไหม ''ดีค่ะ ถามว่าเอาใจเก่งกว่าต๊อดไหม ไม่รู้ค่ะ ต๊อดเป็นบางช่วงเวลา ต๊อดชอบตื่นสาย จะไม่ได้ไปไหนด้วยกัน ตื่นก็ 4-6 โมงแล้ว'' ชอบโน้ตตรงไหน ''คุยตลกค่ะ เขาเป็นคนไม่ค่อยว่าใคร ไม่ว่าต๊อด โน้ตหรือว่าทุกคนที่อั้มรูจัก อั้มไม่ชอบผู้ชายที่ว่าคนอื่น''

จากนั้นผู้สื่อข่าวได้ถามถึงภาพหลุดระหว่างโน้ตกับอั้มที่กอดกัน ซึ่งนางเอกสาวชี้แจงว่า ''จริงแล้วมันมีแค่กล้องอั้มกล้องเดียว รูปอั้มก็อยู่ในบ้าน'' มีคนบอกว่า เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ เป็นคนปล่อย ''ไม่จริงค่ะ เจนี่ไม่เกี่ยวเลย'' จะ ตามล่าหาคนปล่อยภาพหรือเปล่า ''ไม่ตามค่ะ รู้อยู่แล้วว่าต้องมี แต่เจ้าของร้านคงไม่เกี่ยวค่ะ คือเราล้างร้านนี้ประจำ ค่อนข้างไว้ใจเลยแหละ เดี๋ยวนี้เวลาล้างจะจดไว้เลยว่ารูปนี้ล้างเมื่อไหร่ที่ไหน อันนี้เรามั่นใจว่ามีเราคนเดียวที่มีรูป ถ้าคนอื่นไปลงเฟซบุ๊กอะไรแบบนี้'' จะเปลี่ยนร้านอัดไหม ''เอามาปรินต์เองที่บ้านดีกว่า โทร.ถามเจ้าของร้านแล้ว แต่เขาไม่รู้เรื่อง'' อั้มกล่าว

ป้ายกำกับ:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สมัครสมาชิก ส่งความคิดเห็น [Atom]

<< หน้าแรก