Sexy Girls Video Clip Gossip Stars

วันจันทร์ที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2552

ไฮโซสาวน้อย น้ำหวาน Hi5 กับการขายกางเกงในผ่านเว็บ










ภาพกางเกงในสาวน้อยไฮโซ น้องน้ำหวาน ที่ถูก Post ทางเว็บไซต์ รวมถึงภาพชุดชั้นในอื่นๆเช่นยกทรง ที่เป็นข่าวดังมากๆขณะนี้ เป็นอะไรที่สุดๆมาก
แต่ก่อนการซื้อขายแบบนี้พบได้ทั่วไปในประเทศญี่ปุ่น แต่เดี๋ยวนี้เริ่มระบาดไปทั่วโลกและไม่เว้นแต่ในไทย เรื่องนี้ค่อนข้างน่าสนใจมาก ไม่ใช่เพราะเรื่องกางเกงในอะไรหรอก แต่เป็นเรื่องการใช้ช่องทางการขายที่ทันสมัยและตาม Trend ของ Technology สุดๆเช่นการใช้ Hi5 มาเป็น Channel ในการขายและการทำ Email Marketing ซึ่งก็ถือว่าได้ผลดีระดับที่เกินคาด เพราะในไม่ช้ามันจะกลายเป็นกระแส Buzz แล้วมันก็เป็นข่าวหน้าหนึ่งมาจริงๆ
น้ำหวาน ไฮโซ กับภาพการสวมชุดชั้นใน Post ผ่านทางเน็ต






ตามที่ข่าวออกมา สาวน้อย น้ำหวาน ที่ประกาศขายกางเกงในใช้แล้วผ่าน ฟอร์เวิร์ดเมล์ ที่ส่งต่อให้กันนั้น ยังได้มีการประกาศขายในกระทู้ของเว็บไซต์ต่าง ๆ มากมาย ทั้งใช้ Link หลอกๆ และชื่อ Link ที่เป็นที่รู้กันในหมู่นักสะสม นอกจากนี้ยังมีการเปิดข้อมูลพร้อมภาพให้ดูได้ที่โปรแกรมไฮไฟ ซึ่งเป็นโปรแกรมที่วัยรุ่นนิยมนำรูปภาพของตัวเองมาลงในพื้นที่และมีการโพสต์ข้อความตอบกลับกันไปมาได้ โดยมีการอัพเดทข้อมูลสินค้าซึ่งหมายถึงกางเกงในกว่า 50 ตัว พร้อมภาพประกอบ โดยใช้ชื่อว่า namwaan และยังคงใช้เมล์ในการติดต่อเหมือนเดิม ซึ่งในไฮไฟดังกล่าว จากที่ผู้สื่อข่าวตรวจสอบแล้วพบว่า มีการเข้าชมแล้วถึง 1,186 ครั้งจากที่เปิดไฮไฟมา แต่จากการตรวจสอบข้อความเข้าพบว่า มีกลุ่มชายที่สนใจเป็นลูกค้ากันมาก บางคนอยากเห็นหน้าคนขาย





กรณีที่สาวไฮโซในจังหวัดเชียงใหม่ และมีตำแหน่งเป็นเลขานุการบริษัทส่งออกชื่อดัง ประกาศขายกางเกงใน ชุดชั้นใน ถุงน่องใช้แล้ว ซึ่งมีหลากหลายรุ่นและยี่ห้อ ตั้งแต่ราคา 400 บาท ไปจนถึง 3,000 บาท ในเว็บไซต์ โดยมีการบรรยายสรรพคุณมีกลิ่นให้สูดดมด้วย สร้างความฮือฮาอย่างมากในกลุ่มนักเรียน นักศึกษา และวัยทำงานซึ่งเป็นชายในพื้นที่เชียงใหม่ ซึ่งหลายฝ่ายต่างออกมาประณามกับเรื่องที่เกิดขึ้นว่าไม่เหมาะสม เป็นบ่อนทำลายวัฒนธรรมที่ดีงาม ตามข่าวที่เสนอไปแล้วนั้น

ป้ายกำกับ:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สมัครสมาชิก ส่งความคิดเห็น [Atom]

<< หน้าแรก