Sexy Girls Video Clip Gossip Stars

วันศุกร์ที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2552

ตื่นคลิปมนุษย์ประหลาดหัว เป็นคนตัวเป็นงู


วันที่ 19 มิย.2552 ที่ วัดพนมสิงหวาส ม.1 ต.ไพรพัฒนา อ.ภูสิงห์ จ.ศรีสะเกษ ชาวบ้านพากันแตกตื่นแห่ไปดูภาพมนุษย์ประหลาด ที่มีผู้พบเห็นในถ้ำบริเวณใกล้ๆ กับชายแดนไทย - กัมพูชา ใกล้กับตีนเขาพระวิหาร มีคนจับตัวมาได้ และถ่ายคลิบวีดีโอมือถือเอาไว้ นำมาเผยแพร่ ตอนยังมีชีวิตอยู่ คล้ายคนครึ่งสัตว์ ขนาดตัวเล็กเท่าสุนัขพันธุ์ปักกิ่ง สูงเพียงครึ่งฟุต มีผมสีทอง คล้ายเซียนที่บำเพ็ญเพียรตะบะ ใบหน้าคล้ายพระฤาษี มีมือ 2 ข้าง มีคลีบเป็นกลีบคล้ายปลา แต่มีนิ้วมีเล็บสามเล็บ ลำตัวเป็นงูมีเกล็ด ยาวราว 1 เมตร สร้างความประหลาดใจให้แก่ผู้ที่พบเห็นเป็นอย่างยิ่ง ถูกพบโดยทหารกัมพูชา คนไทยเดินทางขึ้นลงเขา ไปดูและขอถ่ายภาพมาให้ทกคนดูก็กล่าวว่าแปลกมาก เป็นสัตว์ที่โลกมนุษย์ไม่เคยพบมาก่อน ส่วนพระบอกเพิ่งเคยพบ ขอเก็บภาพไว้ที่วัด เปิดให้ชาวบ้านดูและช่วยกันพิจารณา ซึ่งผู้ที่ทราบข่าวว่าวัดมีภาพมนุษย์ประหลาด แห่เข้าวัดกันแน่นตั้งแต่เช้า
พระอาจารย์สุรชัย ญานทีโม เจ้าอาวาสวัดพนมสิงหวาส ต.ไพรพัฒนา อ.ภูสิงห์ จ.ศรีสะเกษ เล่าว่า สิ่งที่พบเห็นนี่จะว่าไปก็คือมนุษย์ แต่รูปร่างแปลกไป คล้ายคนครึ่งสัตว์ ประหลาดใจมาก ก็เพิ่งเคยพบจึงขอเก็บภาพไว้ในรูปของซีดี และหากใครมาที่วัดอยากจะพิสูจน์ก็จะเปิดให้ดู เพื่อช่วยกันพิจารณาว่าสิ่งที่เห็นคืออะไร แต่เชื่อว่าในโลกนี้ยังมีสิ่งประประหลาดเช่นนี้อยู่ โดยเฉพาะในป่าบนเขาพระวิหาร ซึ่งถือว่าเป็นป่าดงดิบที่ใหญ่มากอยู่ ภูเขาหลายลูกไม่มีใครเข้าถึง แม้แต่พระเองที่เดินธุดงค์ก็เข้าไปไม่ทั่วเลย ซึ่งก็อาจจะพบสิ่งแปลกๆ ได้เช่นกัน แต่ก็อยากจะให้ทุกคนที่ดู พิจารณา ชีวิตเป็นสิ่งไม่เที่ยง ทุกอย่างขึ้นอยู่กับกรรม
ด้าน นายธนศักดิ์ เนียรศักดิ์ อายุ 37 ปี ผู้ซึ่งเป็นผู้ขึ้นไปพบ และนำภาพนี้ลงมาเผยแพร่ เปิดเผยว่า คือ ภาพนี้ได้มาจากฝั่งเขมร หรือคนกัมพูชา ซึ่งมีพื้นที่ติดอยู่กับวัดหลวงพ่อสุรชัย หรือที่ชาวบ้านเรียกวัดพนมสิงหวาส แห่งนี้ เมื่อเห็นก็คิดว่าภาพนี้น่าที่จะมีการเผยแพร่ต่อชาวโลก หรือเปิดโอกาสในทุกคนได้เห็นกัน จึงนำภาพมาให้หลวงพ่อดูว่าเกิดจากอะไรแน่ เพื่อเป็นการศึกษาไปด้วย และเป็นสิ่งที่เราไม่เคยเห็นกัน ซึ่งยังมีชีวิตอยู่ แต่ช่วงที่เขาเดินเราไม่ได้เห็น จริงๆ ก็อยากเห็นเขาเดิน แต่เราไปเขาไม่เดิน แต่เราแค่นี่ก็ดีแล้ว เพราะเป็นสิ่งที่มหัศจรรย์จริงๆ และเป็นบุญตาที่ได้เห็น และตนก็มอบภาพนี้ไว้ให้เป็นสมบัติของวัด ให้หลวงพ่อไว้ที่เดียวแล้ว
ขณะนี้ได้มีชาวบ้านเดินทางมาขอดูอย่างไม่ขาดสาย บางรายได้มาขอพักค้างแรมอยู่ที่วัด เผื่อว่าจะได้เข้าฝันในสิ่งที่ดีดบ้าง ซึ่งเจ้าอาวาสวัดก็ยินดี และจัดที่ทางให้ บางรายก็นุ่งขาวมาบำเพ็ญเพียรไปด้วย

ป้ายกำกับ:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สมัครสมาชิก ส่งความคิดเห็น [Atom]

<< หน้าแรก