Sexy Girls Video Clip Gossip Stars

วันจันทร์ที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2552

คลิปนุ่น หนิง เจี๊ยบ และบี สวมชุดทูพีซ ว่ายน้ำเล่น


คลิปหลุดนุ่นสวมทูพีซ จากข้อมูลเปิดเผยล่าสุดจากแหล่งข่าวใต้ดินภาพใน Clip VDO จะเป็นนางเอกสาว “นุ่น วรนุช วงษ์สวรรค์” สวมทูพีซ ขี่คอ ต๊อดในสระว่ายน้ำร่วมกับเพื่อนดารา ”หนิง ปณิตา” และ “บิ๊ก-ศรุต” โดยคลิปดังกล่าวมีความยาวประมาณ 5 นาที งานนี้มีแต่คนบอกว่า หนิง Sexy ที่สุดในบรรดาดาราช่อง 7 ที่ไปเล่นน้ำกันในวันนั้น

มาดูรายละเอียดจากข่าวคลิปหลุดสวมทูพีซขี่ต๊อด “นุ่น” เผยไม่รู้ “ต๊อด” ตามกว้านซื้อคลิปหลุดสวมทูพีซขี่คอแฟนหนุ่มในสระว่ายน้ำ บอกไม่กังวลคลิประบาด ฟุ้งเรื่องปกติเล่นตามประสาวัยรุ่น รับสังคมเทคโนโลยีควบคุมยาก ลั่นทายาทเบียร์สิงห์ตามใจซื้อกระเป๋าใบละแสนของขวัญเบิร์ดเดย์
ถูกลือว่าแฟนหนุ่มทายาทฟองเบียร์ “ต๊อด ปิติ ภิรมย์ภักดี” กำลังกว้านซื้อซีดีคลิปหลุดของตัวเองและแฟนสาวขณะที่นางเอกสาว “นุ่น วรนุช วงษ์สวรรค์” สวมทูพีซขี่คอหนุ่ม “ต๊อด” ในสระว่ายน้ำร่วมกับเพื่อนดาราอาทิ “หนิง ปณิตา” และ “บิ๊ก-ศรุต” ที่มีความยาว 5 นาทีที่กำลังเตรียมปล่อยในตลาดซีดีเถื่อน เรื่องจริงเป็นเช่นไร เรื่องนี้สาว “นุ่น” ทำหน้าเหวอเล็กน้อยก่อนเผยไม่รู้เรื่องดังกล่าวแต่ยอมรับว่าเล่นน้ำกับแฟนหนุ่มจริง

“ไม่ทราบค่ะอันนี้โนไอเดียเลย ไม่ทราบจริงๆ ค่ะ ต๊อดกว้านซื้อไม่ให้หลุด ไม่รู้สิ ไม่รู้เลยก็เพิ่งได้ยินมา ไม่ได้หวั่นว่าจะหลุดถ้าถามนุ่นในความสัมพันธ์กับต๊อดไม่ได้โกหกพี่ๆ เราเรียนรู้กันเราคบกันมันศึกษากันเป็นเรื่องปกติ อย่างรูปที่ถ่ายในฝรั่งเศสเราก็ไม่รู้ว่าจะหลุดทางไหนอะไรยังไง เราไม่ได้คิดร้ายกับใครและเรารู้สึกว่าเราไม่ได้ทำตัวให้แย่หรือไม่ทำอะไรที่ไม่ดีจนทำให้เป็นกังวลขนาดนั้น”
นุ่นเผยเป็นเรื่องปกติสวมชุดว่ายน้ำเล่นกับแฟนหนุ่ม“โอ้ย…นุ่นว่าไปเที่ยวกับกลุ่มเพื่อน เล่นกันเยอะแยะเลยในสระอย่าไปมองอย่างนั้นดีกว่า นุ่นถามว่าเวลาไปเที่ยวกับเพื่อนๆ นุ่นก็ไม่เคยปิดบัง ทุกคนไปมีการถ่ายรูปเล่นเป็นเรื่องปกติอยู่แล้วและไม่ได้เป็นอะไรที่น่าเกลียด คนอาจจะเข้าใจผิดด้วยโน่นนี่ ด้วยคำว่าคลิปมันก็จะรู้สึกว่าดูแรงแต่จริงๆ ไปเที่ยวปกติ”

ป้ายกำกับ:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สมัครสมาชิก ส่งความคิดเห็น [Atom]

<< หน้าแรก