Sexy Girls Video Clip Gossip Stars

วันพุธที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2552

กิมจิซี้ดซ้าด''โซระ อาโออิ''รวมดาวโป๊เล่นละครเกาหลี


หลังจากที่มาสร้างความสดใส (ระคนฮือฮา) ในเมืองไทย โซระ อาโออิ หรือที่มีชื่อเล่นอย่างไม่เป็นทางการว่า ''น้องอ้อย'' จากการตั้งให้โดยแฟนหนังชาวไทยของเธอ ก็ประเดิมบุกแดนกิมจิไปเล่นละครเกาหลีเรื่องแรก พร้อมกับเพื่อนดาราสาวชาวญี่ปุ่นที่เคยแสดงหนังเอวี (adult video - วิดีโอสำหรับผู้ใหญ่) มาแล้วเช่นกัน จนกลายเป็นข่าวฮือฮาในแวดวงบันเทิงเมืองโสมขาวอยู่ในเวลานี้




เว็บไซต์ allkpop.com รายงานว่า โซระ มีกำหนดเดินทางมาเยือนแดนกิมจิในวันอังคารที่ 5 พ.ค.ที่ผ่านมา เพื่อประชาสัมพันธ์ซีรีส์เรื่องใหม่ ''โคเรียน คลาสรูม'' (Korean Classroom) แต่ไม่ใช่หนังปลุกใจเสือป่าอย่างที่เธอเคยแสดงมาก่อน เพราะเรื่องนี้เธอต้องสวมใส่เสื้อผ้าอย่างเต็มพิกัด หลังจากที่เธอพยายามจะเบนเข็มหันมารับงานที่แตกต่างไปจากหนังเอวีมาตลอดใน ระยะหลังๆ
โดยการถ่ายทำละครเรื่องดังกล่าวเสร็จสิ้นเรียบร้อยตั้งแต่เดือนกรกฎาคมปีที่ แล้ว และพร้อมจะออกฉายทางช่องเคเบิลทีวีเกาหลีในเดือนพฤษภาคมนี้ต่อไป


นอกจาก ''น้องอ้อย'' วัย 25 ซึ่งเคยมาฝากผลงานในหนังไทย ''ปิดเทอมใหญ่ หัวใจว้าวุ่น'' ไปแล้วนั้น ดาราเอวีชื่อดังอีก 2 คน คือ มิฮิโระ (มิฮิโระ ทานิกูจิ) วัย 26 กับ ริโอะ (ทีน่า ยูซูกิ) วัย 22 ก็จะมาร่วมแสดงในซีรีส์ 4 ตอนเรื่องนี้ด้วยเช่นกัน ซึ่งมีเนื้อหาเกี่ยวกับ 3 นักเรียนสาวชาวเมืองปลาดิบแวะมาเยือนแดนโสมขาว ก่อนที่จะตกหลุมรักกับหนุ่มกิมจิ (ตามสูตร) โดยแต่ละนางจะแสดงคนละ 1 ตอน ก่อนจะมาแสดงร่วมกันทั้ง 3 คนในตอนสุดท้าย


โซระ ยังจะไปออกทีวีเกาหลีในรายการ เรียล ทอล์ก โชว์ แท็กซี่ (Real Talk Show Taxi), ฟอลลิ่ง อิน เลิฟ เกาหลี (Falling in love Korea) และรายการวาไรตี้อีกมากมายเพื่อโปรโมตละครกิมจิเรื่องแรกของเธอ หลังจากที่เพิ่งจะสร้างกระแสหวือหวาตกเป็นข่าวพาดหัวในแดนโสมขาวมาแล้วจาก การที่ออกปากบอกว่าชื่นชอบ เอ็มซี มง นักร้องดังเกาหลี และเป็นแฟนตัวยงของเขา ผ่านทางเว็บบล็อกของเธอ

ป้ายกำกับ:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สมัครสมาชิก ส่งความคิดเห็น [Atom]

<< หน้าแรก