Sexy Girls Video Clip Gossip Stars

วันอังคารที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2552

แพทย์เผย“อนันต์”ดีขึ้นรอดูอาการแขนขาหัก3วัน


“อนันต์ บุนนาค” อาการดีขึ้น หายใจได้เอง เริ่มให้อาหารทางสายยาง แต่แพทย์ยังต้องรอดูภาวะปอดช้ำ ส่วนแผลผ่าตัดแขนขาลักษณะปกติ แต่ทีมศัลยแพทย์กระดูกและข้อ จะประเมินอาการอีกใน 2-3 วัน ด้าน “อ้น” ภรรยาคอยเฝ้าดูแลไม่ห่าง


ผศ.นพ.ปรีดา สัมฤทธิ์ประดิษฐ์ แพทย์โรงพยาบาลรามาธิบดี เจ้าของไข้นายอนันต์ บุนนาค นักแสดงรุ่นใหญ่ ที่ประสบอุบัติเหตุขับรถกระบะชนกับรถหกล้อที่เพชรบูรณ์ จนบาดเจ็บสาหัส ได้แจ้งผ่านใบรายงานผลอาการวันนี้(5พ.ค.)ว่า อาการโดยรวมดีขึ้น สามารถหายใจได้เอง มีอาการตอบสนอง แพทย์เริ่มให้อาหารทางสายยางแล้ว

“ไม่มีไข้ ชีพจรความดันโลหิต อัตราการหายใจอยู่่ในเกณฑ์ปกติ ปลุกตื่นทำตามคำสั่งได้ สังเกตอาการทางสมองต่อด้านการหายใจ ถอดท่อช่วยสหายใจออกเช้านี้ ขณะนี้หายใจได้ด้วยตัวเอง ผ่านหน้ากากออกซิเจน หากอาการทางปอดคงที่ สายระบายเลือดจากช่องเยื่อหุ้มปอดไม่ออกมาก คาดว่าจะถอดออกได้เช่นกัน ยังสังเกตอาการเรื่องภาวะปอดช้ำอยู่ เริ่มให้อาหารทางสายยาง ผ่านท่อให้อาหารทางจมูก แผลผ่าตัดที่แขนขาลักษณะปกติ ทีมศัลยแพทย์กระดูกและข้อ จะประเมินอาการอีกทีใน 48-72 ชม. โดยรวมยังไม่มีปัญหาที่เฉียบพลันในขณะนี้ แต่ยังให้สังเกตการในห้องไอซียูต่อไปก่อน“

บรรยากาศที่โรงพยาบาล นอกจาก “อ้น"ศรีพรรณ ชื่นชมบูรณ์ ภรรยาที่เดินทางมาดูแลอย่างใกล้ชิดแล้ว ยังมีครอบครัว รวมถึงญาติสนิทเดินทางมาเยี่ยมไม่ขาดสาย

ป้ายกำกับ:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สมัครสมาชิก ส่งความคิดเห็น [Atom]

<< หน้าแรก