Sexy Girls Video Clip Gossip Stars

วันพุธที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2552

อชิ ต้องการพ่อ ฟลุค หลบ แพง ควง โบ


ยังงั้ยยังไงก็ดูเป็นครอบครัว เดียวกัน ''ฟลุค-โบ-อชิ'' มาเดินช็อปปิ้งกันตามประสา พ่อ-แม่-ลูก แหม่! มองเห็นแล้วดูอบอุ๊นอบอุ่นเพราะความสัมพันธ์ของฟลุคและโบมองแล้วเยื่อใยยัง ตัดไม่ขาดจริ๊งๆ เพราะเวลาฟลุคไปรับลูกฟลุคต้องปลีกเวลามาเป็นครอบครัวเดียวกันบ้าง ทำให้หลายคนมองว่าทั้งคู่มีสิทธิ์รีเทิร์นกันอีกรอบ


และยิ่งระยะหลังฟลุค-โบ เจอกันบ่อยมั่กมากแถมยังมีโซ่คล้องใจอย่างน้องอชิมาช่วยสานความสัมพันธ์พ่อ -แม่-ลูก อยู่เป็นระรอกจึงไม่แปลกที่หนุ่มฟลุคจะปลีกเวลาพาเมียเก่าและลูกมาเดินช็อป ปิ้งตามประสาครอบครัวอยู่บ่อยๆ



''ผมก็ไปรับลูกปกติ ทุกวันพุธ วันศุกร์ เจอกันแทบทุกวัน เวลาไปรับก็ต้องเจอกับโบอยู่แล้วเพราะโบจะมาส่งอชิบ้างเราก็เจอกัน” ไม่เสียดายภาพครอบครัวเหรอ ดูน่ารักนะ “ไม่รู้สิ ไม่รู้จะตอบยังไง ผมตอบอะไรไปก็ดูไม่ดี ถึงเราตอบดีก็ดูไม่ดี อย่างเวลาไปหาอชิ...ผมจะล็อควันไว้เลย ก็จะเจอกับโบบ่อย วันไหนลูกเลิกเรียนเค้ารับมาส่งแล้วก็แยกกัน เค้ามาส่งแล้วก็กลับประมาณนั้น เราเจอกันปกติเพราะถึงเลิกกันเราก็ยังเป็นเพื่อน เป็นมิตรที่ดีต่อกัน'' ฟลุคกล่าว

ป้ายกำกับ:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สมัครสมาชิก ส่งความคิดเห็น [Atom]

<< หน้าแรก