Sexy Girls Video Clip Gossip Stars

วันจันทร์ที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2552

'ป้อง'หนุ่มชอบกิน ควง'เอมมี่'หม่ำโจ๊กรอบดึก



ป้อง ย้ำ เบสท์เป็นน้องที่เอ็กแซ็กท์เท่านั้น รับเคยกินโจ๊กรอบดึกกับเอมมี่-มรกต แต่เป็นเพียงเหตุบังเอิญเท่านั้น ย้ำ ไม่รีเทิร์นชัวร์ เหตุเอมี่มีแฟนแล้ว...
สงสัยเป็นคนชอบหม่ำ ถึงมีข่าวแต่ละที ป้อง-ณวัตร กุลรัตนรักษ์ ต้องดอดควงสาวไปกินข้าวด้วยทุกครั้ง ทั้งสาว เบสท์-อธิชา และ เอมมี่-มรกต สาวที่เคยมีข่าว "กิ๊กกัน" กับรายหลังนี้ ทำเอากระจอกข่าวต้องตามตัว ป้อง ให้ควั่ก เพราะ เอมมี่ เค้ามีแฟนแล้วน่ะสิ ซึ่ง ป้อง เผยในงานอาร์ทิสทรี ว่า "กับเบสท์ ไม่มีอะไร งงเหมือนกันทำไมถึงมีข่าวไปกินข้าวที่ทองหล่อ ไม่เคยไปสักครั้ง ยืนยันได้เลยว่าเบสท์เป็นน้องที่บ.เอ็ก-แซ็กท์จริงๆ" ใช่สเปกมั้ย "น้องเค้าก็น่ารักอยู่นะ แต่ไม่ได้อะไร โลกนี้มีผู้หญิงน่ารักตั้งเยอะ จะให้ผมจีบทุกคนคงไม่ไหว ใครน่ารักก็เอาไว้ดูแค่สวยงามพอ" งั้นข่าวควงเอมมี่ไปกินโจ๊กรอบดึก "อันนี้นานแล้ว ร้านโจ๊กอยู่แถวบ้านผม ผมไปกินบ่อย วันนั้นรู้สึกว่าเค้ามาซื้อโจ๊กกลับไปทานที่บ้าน ด้วยความที่เรารู้จักกัน ไม่ได้ ทะเลาะกัน ก็เลยถามว่า มานั่งกินด้วยกันสิ ผมว่าถ้าเจอกันขนาดนั้น แล้วไม่ชวนนั่งกินด้วยกันคงจะดูแปลกๆไปหน่อย" นึกว่ารีเทิร์น "เปล่าครับ เค้ามีแฟนแล้วไม่ใช่เหรอ" กลัวแฟนเค้าหึงเหรอ? "ไม่นะ เราไม่ได้ทำอะไรเกินเลย อีก อย่างก็บังเอิญ ไม่ได้โทร. ชวนสักหน่อย" ถ่ายแบบกับแพนเค้ก-เขมนิจ กลัวเวียร์-ศุกลวัฒน์ หึงมั้ย "ผมถ่ายตามที่ช่างภาพบอก ตอนถ่ายผมก็ไม่รู้สึกว่าเค้าโป๊ สไตล์หนังสืออิมเมจ จะเปรี้ยวๆเก๋ๆ จะได้ความสวยและฮือฮา ผมก็ทำหน้าที่ของผม ไม่ได้เกินเลย ไม่มีอะไรที่จะทำให้ใครเข้าใจผิด".

ป้ายกำกับ:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สมัครสมาชิก ส่งความคิดเห็น [Atom]

<< หน้าแรก