Sexy Girls Video Clip Gossip Stars

วันอาทิตย์ที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2552

อ้างเมียไม่คุ้น"ใหญ่"ปิดงานแต่ง


จนมุมด้วยหลักฐาน ''ใหญ่ ศิระ'' ควงแฟนสาวนอกวงการแต่งงานเป็นเรื่องจริง ยืนยันจากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ ลั่นผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายทราบเรื่องมาโดยตลอด



จู่ๆ ก็มีภาพปริศนาของดาราหนุ่ม ''ใหญ่'' ศิระ แพทย์รัตน์ ขณะกำลังเข้าพิธีมงคลสมรสกับสาวนอกวงการออกมาให้ได้งงไปตามๆ กัน เพราะก่อนหน้านี้ไม่เคยมีข่าวคราวว่าหนุ่มใหญ่จะประกาศสละโสดออกมาให้ได้เห็นกันเลย โดยภาพดังกล่าวเป็นภาพขณะที่หนุ่มใหญ่กำลังเข้าพิธีรดน้ำสังข์ และมีเฉพาะญาติสนิทมิตรสหายไปร่วมงานอย่างบางตา เพราะพิธีดังกล่าวจัดขึ้นอย่างเรียบง่าย เมื่อวันที่ 8 มีนาคม ที่ผ่านมา



หลังจากเห็นภาพดังกล่าว ''สยามดารา'' ไม่รอช้า รีบโทรศัพท์ติดต่อไปยังต้นสังกัดของ ''ใหญ่ ศิระ'' ทันที แต่ทางต้นสังกัดไม่สามารถให้เบอร์โทรของหนุ่มใหญ่ได้ โดยอ้างว่าตอนนี้ดาราหนุ่มขอเก็บตัวเงียบๆ ก่อน และพร้อมเมื่อไหร่คงจะออกมาให้สัมภาษณ์เอง



ด้านแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ เล่าเรื่องราวดังกล่าว ให้ฟังว่า ''เรื่องแต่งงานก็ตามข่าวที่ได้เห็นกันนั่นแหละค่ะ เพราะก่อนหน้านี้ที่เค้าจะแต่งงานผู้ใหญ่ในวงการและผู้ใหญ่ของทั้งสองฝ่ายก็รับทราบตลอดค่ะ แต่ที่เค้าไม่บอกสื่อ อันนี้คงจะเป็นเพราะว่าแฟนเค้าเป็นคนนอกวงการ และไม่คุ้นชินกับการที่จะมีสื่อตามไปทำข่าวหรือเก็บภาพในงาน เค้าก็เลยขอทำพิธีแบบส่วนตัวภายในครอบครัวกันเอง''



''ส่วนตอนนี้ใหญ่เค้าก็ยังไม่ขอออกมาให้ข่าว เพราะเค้ามองว่าการที่เค้าแต่งงานก็เป็นเรื่องปกติและเค้าก็ทำตามขั้นตอนประเพณีทุกอย่าง และไม่ได้ทำอะไรเสียหาย ถ้าเค้าพร้อมเมื่อไหร่ก็คงออกมาให้ข่าวเองค่ะ''

ป้ายกำกับ:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สมัครสมาชิก ส่งความคิดเห็น [Atom]

<< หน้าแรก