Sexy Girls Video Clip Gossip Stars

วันเสาร์ที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2552

แฟนใหม่"ชาคริต"สาวนอกวงการ



พระเอกหนุ่ม ชาคริต แย้มนาม ใจบานฉ่ำ แจ้งข่าวดีกลางงานบวงสรวงละคร ''จำเลยกามเทพ'' กับสยามดาราว่า หลังจากหัวใจไร้รักมาประมาณ 3 ปี ตอนนี้กำลังคบหาดูใจกับสาวนอกวงการ เป็นสาวโบราณตรงสเปก ที่สำคัญไม่หูเบาเชื่อข่าวสาร

หลังจากที่เลิกรากับดาราสาว ''จั๊กจั่น'' อคัมย์สิริ สุวรรณศุข และประกาศว่าหัวใจไร้รักมาประมาณ 3 ปีกว่า วันนี้พระเอกหนุ่มอารมณ์ดี ชาคริต แย้มนาม แจ้งข่าวดีกับทางผู้ข่าวว่า หัวใจเขาไม่ไร้รักอีกแล้ว ขณะนี้กำลังดูใจกับสาวนอกวงการได้สักระยะหนึ่งแล้ว

เท่าที่สังเกตจากท่าทางเจ้าตัวอารมณ์ดีเป็นพิเศษ อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวสอบถามเพิ่มเติมว่า หวานใจคนล่าสุดเป็นสาวโบราณตรงตามที่คริตได้แอบวางสเปกไว้หรือไม่อย่างไร พระเอกหน้าวัวหัวเราะเบาๆ แล้วรับว่าก็ตรงสเปก แต่ยังไม่ได้อะไรมากมาย เพราะเพิ่งเริ่มดูๆ กัน

อย่างไรก็ตาม พระเอกหนุ่มแง้มให้ทางสยามดารารับฟังต่อไปว่า เพื่อนสาวคนใหม่นั้นทำให้ตนรู้สึกถึงความเรียบง่าย ความเป็นมนุษย์ และเป็นคนที่หนักแน่น นั่นคือจะไม่คล้อยตามข่าว หากแต่เธอคบเขาอย่างมีวิจารณญาณ

''ผมรู้จักกับเขา เพราะเขาเป็นเพื่อนของเพื่อนแนะนำให้รู้จักกัน ทุกวันนี้ไปทานอาหาร โน่น นี่ นั่น ตามปกติ ผมเองไม่ได้วางเอาไว้ว่า คนที่ผมคบด้วยจะเป็นคนในหรือนอกวงการ ขาว สวย หรืออะไร แต่คบกันตรงทัศนคติมากกว่า ความรักครั้งนี้ เราเต็มที่ ใช้ใจเรา เวลามีอะไรเราก็หันหน้าปรึกษากัน คาดหวังกับความรักครั้งนี้หรือไม่อย่างไร อันนี้ผมว่าเเป็นเรื่องอนาคต ไม่รู้สิ เขาทำให้เรารู้สึกเป็นมนุษย์ เรียบง่าย เขาพร้อมที่จะรับรู้ความเป็นตัวตน รับได้ในความเป็นเรา เข้าใจในความเป็นข่าว เพราะที่ผ่านมา ผมตกเป็นข่าวต่างๆ มากมาย เช่น เป็นผู้ชายไม้เลื้อย เป็นเกย์ ถูกไฟครอกในผับบ้างล่ะ แต่เขาใช้สมองในการคบกับเรา อะไรต้องชั่งน้ำหนักอย่างไร เขาโตแล้ว ถามว่าได้มีการพาไปทำความรู้จักกับแม่หรือยัง (หัวเราะ) โอ๊ย... ยังหรอกครับ ไม่ถึงขั้นนั้น ยังไม่ได้แนะนำแม่ เพิ่งเริ่มคบเอง ส่วนภาพปาปาฯ ยังไม่มี ถ้ามีคงต้องเป็นอย่างนั้น เราเป็นนักแสดง คงยากที่จะไม่มีข่าว ถ้ามีอะไรก็ต้องถามกันให้ดีที่สุด เพราะว่าเป็นเรื่องของคนสองคน'' ชาคริต กล่าว

ป้ายกำกับ:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สมัครสมาชิก ส่งความคิดเห็น [Atom]

<< หน้าแรก