Sexy Girls Video Clip Gossip Stars

วันพฤหัสบดีที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2552

‘ยัย ต.’ ฆ้องปากแตก กุข่าวหวังแก้แค้นศัตรูหัวใจ

อุเหม่! มีเรื่องให้กระผม “นายเกะกะ” ต้องโซซีเรียสอีกแล้วล่ะสิคร้าบท่านผู้อ่าน ก็จะอะไรซะอีกล่ะ เพราะหลาย วันก่อนขณะที่กำลังนั่งเสพสมกับข่าวบันเทิงอยู่ เผอิญได้ไปป๊ะกับข่าวของชะนีนางหนึ่ง เลยพาลให้นึกเรื่องฉาวโฉ่ขึ้นมา

ซึ่งนางนี้ก็ไม่ใช่ใครที่ไหน ก็ดาราสาวจอมตื๊อ “ยัยหนู ต.” เดิมทียัยนี่เป็นแค่สาวบ้านนาป่าบ้านทุ่งที่แสนธรรมด๊าธรรมดาที่หน้าตาไก่กาอาราเล่มั่กๆ ใช้ชีวิตเหมือนพวกแว้นซ์บอยสก๊อยซ์เกิร์ลทั่วไป ด้วยความที่ฐานะชาติตระกูลทางบ้านไม่ได้โอ่อ่าที่จะสามารถใช้ได้ฟุ้งเฟ้อ เลยต้องทะเยอ ทะยาน เอ๊ย!! ขวนขวายให้ได้มาซะหน่อย ด้วยวิธีการที่แสนจะอุบาทว์สิ้นคิดโดยขายที่นาผืนน้อยให้กับอาเสี่ยเงินถุงเงินถัง

แหม...ลีลาดีท่าทีเด็ด โยกย้ายบั้นท้ายได้ทุกอารมณ์ ท่วงท่าขนาดนี้ มีเหรออาเสี่ยจะไม่ติดใจเลยเป็นผลพวงให้เสี่ยใหญ่ใจดีหามันนี่มาบำเรอสุดฤทธิ์ ชนิดที่ว่าไม่มีอั้น เล่นเอา “ยัย ต.” ยิ้มน้อย ยิ้มใหญ่ ชอบใจใหญ่เป็นชะนีได้กล้วยเลยแหละ

เงินทองพรั่งพรูเข้ามาขนาดนี้ ว่าแล้ว “ยัย ต.” ก็เก็บเบี้ยน้อยหอยน้อยไปโมดิฟายด์เครื่องซะใหม่ ยกตา ถากจมูก อัพไซส์จนเสร็จและหลัง จากที่สวยใส (แต่ไร้สมองหรือเปล่า) เลยเกิดอาการอยากโด่งดัง ตัดสินใจลาอีพ่ออีแม่แอนด์ป๋าขา เก็บเสื่อผืนหมอนใบเดินทางเข้ามายังเมืองกรุงขึ้นประกวดเวทีประชันสาวงาม แหม...เหมือนดั่งใจฝันเพราะ “ยัย ต.” ผ่านเข้ารอบได้ตำแหน่งพ่วงท้าย

จากนั้นนังชะนีเลยมีงานละครเข้ามา แต่แทนที่จะพิสูจน์ฝีมือให้รุ่งเรือง ดั๊น...กลับแสดงละครแข็งราวกับสากกระเบือจนรุ่งริ่งไม่เป็นท่า แต่ไอ้ที่จะโด่งดังเป็นพลุแตกน่าจะเป็นข่าวฉาวซะมากกว่าล่ะมั้ง

ใครจะรู้...เห็นหน้าตาสะสวยอย่างนี้แทนที่จะชอบพ่อแท่งทองเหมือนครั้งก่อนเก่า จู่ๆ เกิดอารมณ์พิสดารพิลึกกึกกือขึ้นมาหันไปนิยมเล่นฉิ่งฉาบทัวร์ซะอย่างนั้น เป็นผลคร้าบ เพราะ “ยัย ต.” ได้ฝาละมีเพศชะนีเหมือนกัน “เฮีย พ.” มาบรรเลงดนตรีไทยกันสนั่นลั่นวงการฯ

อย่างว่าล่ะเนอะ...ความรักมันผิดธรรมชาติต่อให้รักกันแค่ไหนสุดท้ายก็ถูกบัญชาประกาศิตจากผู้หลักผู้ใหญ่สั่งแยกกันบัดนาว ก่อนที่แฟนคลับจะขวัญหนีดีฝ่อชิ่งหายไปกันหมด

แต่คนมันดื้อด้านซะอย่าง “ยัย ต.” ก็ยังดันทุรังคบหาดูใจกับ “เฮีย พ.” แบบลับๆ ล่อๆ ต่อไป ฮึ่ม!! ความลับยังไง้ยังไงก็ไม่มีในโลก สุดท้ายเรื่องนี้รู้เข้าถึงหูผู้ใหญ่เจ้าเดิมเลยเกิดเป็นเรื่องร้อนระอุเป็นไฟ เป็นศึกสงครามระหว่างฝั่งเด็กกับฝั่งผู้ใหญ่ถึงขั้นลงไม้ลงมือต่อหน้าประชาชีกันเลยทีเดียวล่ะคร้าบ

“ยัย ต.” เจอแบบนี้เข้าเลยเกิดความอาฆาตแค้นเป็นผีนังมะลิบวกผีเจ้าสีเกดคิดลองดีอยากเอาคืน เลยจัดแจงกริ๊งกร๊างหานักข่าวแทบทุกสำนักว่า ตอนนี้เดี๊ยนกำลังถูกผู้ใหญ่รังแก แถมไม่ใช่คนเดียวด้วยนะ ยัยผู้ใหญ่ยังหาพลพรรคพวกมาร่วมแบนตัวเองอีก แล้วก็เป็นผลคร้าบ...ข่าวนี้ปะทุขึ้นมาอย่างแรง แต่พอทัพสื่อไปถามเรื่องนี้ “ยัย ต.” เล่นบทแบ๊วหน้าซื่อโกหกว่า “ไม่ค่ะ กับผู้ใหญ่ก็คุยกันดีนะคะ เราก็รักกัน เมื่อกี้เจอกันยังทักอยู่เลย” น่าน...สตรอเบอแหลได้ถ้วยจริงๆ ทั้งที่ข่าวนี้ตัวเองเป็นคนปล่อยออกมาเอง

เป็นแบบนี้เข้าเล่นเอาฟากผู้ใหญ่ถึงกับตาเขียวปั๊ด ลมออกหูว่าพวกสื่อมันรู้ได้ไงว่าเรารุมรังแก สุดท้ายเลยถึงบางอ้อว่าที่แท้มาจากปากของนังหนูจอมตื๊อนี่เอง

ล่าสุดเห็นว่าเสน่ห์แรงเกินห้ามใจ เพราะความสวยบวกอวบอึ๋มไปเตะตาพ่อดาราจอมเอาเข้าอย่างจัง เห็นว่าฝ่ายชายอยากได้ “ยัย ต.” จนตัวสั่นถึงขั้นลงทุนแกล้งทำเป็นลืมของ แล้วกริ๊งกร๊างไปหานังชะนีว่าของอยู่ที่เธอหรือเปล่าน้า...ทำไปได้

แหม...แท่งทองตัวพ่อมาประเคนถึงปากซะขนาดนี้มีเหรอยัยจอมตื๊อจะไม่เอา สาวๆ เค้าออกจะอยากได้ขนาดนั้นว่าแล้วทั้งคู่ก็สานสัมพันธ์กันต่อแบบนันสต็อปเพียงไม่กี่อึดใจ สุดท้ายฝ่ายชายก็ออกมาประกาศว่าเลิฟๆ กันอยู่ คราวนี้ชื่อเสียว เอ๊ย! ชื่อเสียงของ “ยัย ต.” เลยโด่งดังเปรี้ยงปร้างเป็นพลุแตก งานเข้ารับทรัพย์ถล่มทลายสมใจชี

เห็นอย่างนี้แล้วอยากจะส่ายหัววันละร้อยรอบจริงๆ คนอาร้ายทำได้ทุกอย่างเพื่อตัวเอง เพื่อเงิน เพื่อความรัก โดยลืมนึกถึงคำว่า “จริยธรรม”

ยังไงก็ขอให้รักครั้งใหม่สดใสซาบซ่าละกันเพราะฝ่ายชายก็ดูท่าจะกะล่อนเอาการเหมือนกันเน้อ

ป้ายกำกับ:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สมัครสมาชิก ส่งความคิดเห็น [Atom]

<< หน้าแรก