Sexy Girls Video Clip Gossip Stars

วันพฤหัสบดีที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2552

อีกแล้วรึ"โดม"จู๋จี๋สาวลูกครึ่งหน้าคล้าย"ซาร่า"


ตาดีเห็น ''โดม'' ปกรณ์ ลัม ควงสาวสวยลูกครึ่ง...หน้าตาละม้ายคล้าย ซาร่า มาลากุล เลน เดินช็อปปิ้งย่านเอ็มโพเรียมอย่างกะหนุงกะหนิง


ตกเป็นข่าวกับสาวๆ มากหน้าหลายตาไม่เว้นแต่ละวันเลยทีเดียว สำหรับนักร้องหนุ่มหล่อขั้นเทพ ''โดม'' ปกรณ์ ลัม ที่ก่อนหน้านี้ก็เพ่งมีข่าวและภาพปาปาราซซี่ออกมาว่าควง ''สาวหมวย'' คนหนึ่งไปนั่งฟังเพลงแจ๊สที่หัวหินเมื่ออาทิตย์ก่อนนั่นเอง

ล่าสุดผู้สื่อข่าว ''สยามดารา'' ได้รับรายงานทางโทรศัพท์จากแหล่งข่าวว่า เมื่อช่วงเวลาประมาณ 14.00 น. ของวันที่ 6 พ.ค.52 ได้เห็นนักร้องหนุ่ม ''โดม'' ปกรณ์ ลัม เดินควงสาวลูกครึ่งช็อปปิ้งอย่างกะหนุงกะหนิงที่ห้างเอ็มโพเรียม ซึ่งมองดูแล้วหน้าตาของหญิงสาวคนดังกล่าวได้ละม้ายคล้ายกับนางแบบดัง ซาร่า มาลากุล เลน อีกต่างหาก

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าว ''สยามดารา'' จึงได้พยายามติดต่อเพื่อสอบถามข้อเท็จจริงจากปากของนักร้องหนุ่ม ''โดม'' ทางโทรศัพท์ แต่ปรากฏว่าไม่สามารถติดต่อได้แต่อย่างใดทั้งสิ้น

ส่วนทางด้านนางแบบสาว ซาร่า มาลากุล เลน นั้น...เมื่อผู้สื่อข่าว ''สยามดารา'' ได้ติดต่อไป ปรากฏว่านางแบบสาว ''ซาร่า'' ได้เดินทางกลับมาเมืองไทยแล้ว หลังจากที่เดินทางไปทำงานต่างประเทศเป็นเวลาหลายเดือน แต่เจ้าตัวยืนยันว่าขณะนั้นตนเองยังนอนอยู่ที่บ้านอยู่เลย และยังไม่ได้ออกไปเที่ยวไหนกับใครทั้งสิ้น

เกี่ยวกับรายละเอียดในเรื่องนี้...จะเป็นอย่างไรนั้น ''สยามดารา'' จะนำเสนอให้ทราบอีกครั้งหนึ่ง

ป้ายกำกับ:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สมัครสมาชิก ส่งความคิดเห็น [Atom]

<< หน้าแรก