Sexy Girls Video Clip Gossip Stars

วันพุธที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2552

แม่ แก้ตัวแทน! หลัง พลอย เหวี่ยงใส่สื่อ!


ในเมื่อลูกสาวสุดเลิฟ พลอย - เฌอมาลย์ ยังทำตัวเป็นเด็กเก็บอารมณ์ไม่อยู่ และเหวี่ยงใส่พี่ๆ สื่อมวลชนหน้าหงาย หลังเจอคำถามแทงใจดำ ด้าน คุณแม่ เลยขอทำหน้าที่เคลียร์ให้เข้าใจว่าสาว พลอย อาจจะเหน็ดเหนื่อยจากการทำงานมากไปหน่อย และมั่นใจว่าต่อไปลูกสาวจะสามารถตอบคำถามสื่อเองได้แล้ว

หลังโดนเหวี่ยงกันไปพร้อมหน้า ผู้สื่อข่าวเลยอดไม่ได้ที่จะซักถามจาก คุณแม่ ที่คอยยืนให้กำลังใจลูกสาวอยู่ห่างๆ คุณแม่ เปิดใจว่า

"แต่ก่อนแม่เป็นคนสัมภาษณ์เองตั้งแต่เล็กจนโต คือคุยกับพวกพี่ๆ นักข่าวค่ะ ตอนนี้น้องพลอยโตขึ้นมาก แม่อยู่ด้านหลัง ปกติแม่จะไม่ค่อยมางานเลยนะค่ะ จะให้กำลังใจอยู่ที่บ้าน แต่วันนี้น้องพลอยขอให้แม่มา น้องก็บอกว่า แม่ไม่มาหาหนูเลยก็เลยมา และภูมิใจเขามากขึ้น เขาตอบพี่ๆ นักข่าวได้เคลียร์ เหมือนกับในงานนี้เขาโตเป็นผู้ใหญ่แล้วอะลูก ไม่จำเป็นว่าจะต้องเป็นแม่นะค่ะ (แต่บางคำถามที่น้องตอบดูแรง?) คำถามอะไรค่ะ?? (เรื่องโดม-มาริโอ้?) ไม่มีไรหรอกลูก เรื่องมาริโอ้ คือข่าวไง คือขึ้นคอนโดที่น้องพลอยอยู่เล่นเป็นผีปุบผาไง ใช่ม้า มันคือข่าวไง แต่เรื่องของโดมคือจบไปแล้ว"

"เขาก็มาปรึกษาแม่ค่ะ แม่เหมือนเพื่อน เหมือนพี่เขานะค่ะ คุยก็บอกให้เขาสู้สู้ คุยกับพี่ๆ นักข่าวซะ แต่ก่อนที่เขาจะวิ่งหนีใช่มั้ย? แต่เดี๋ยวนี้เขาคุยกับพี่ๆ นักข่าว แม่ก็ขอฝากน้องพลอยกับพี่ๆ นักข่าวด้วยละกันนะค่ะ เพราะว่าเราก็อยู่ในวงการนี้มาเกือบ 16 -17 ปี แล้ว เหมือนแมว 9 ชีวิตนะค่ะ อะไรจริงเราก็พูดไปตามจริง อะไรไม่จริงเราก็ต้องปฏิเสธ ตอนนี้เขาเป็นผู้ใหญ่ เขาจะไปกับเพื่อนๆ เขา แม่จะมีเวลา คือแม่ไม่ค่อยมาหาเขามาก เพราะว่าแม่เห็นว่าเขาเป็นผู้ใหญ่แล้ว ดูแลตัวเองได้แล้ว นอกจากว่าเรื่องเวลาหาหมอ เรื่องอาหารการกิน เรื่องเสื้อผ้า เรื่องอะไรแบบนี้ แม่จะคอยมาเคลียร์ให้เขา ส่วนเรื่องโลกส่วนตัวในวัยของเขา ไปกับเพื่อนๆ ทุกคน ไปเที่ยว แต่แม่จะคอยโทรถามว่า อยู่ไหนจ๊ะ? ประมาณอย่างนี้"

ถาม คุณแม่ ต่อว่า ณ ตอนนี้ยังเป็นห่วงเรื่องไหนของลูกสาวมากที่สุด คุณแม่เปรยว่า

"ห่วงเรื่องสุขภาพค่ะตอนนี้ เพราะตอนนี้เขาทำงานหนักมาก 7 วันยังไม่ได้พักเลย ตั้งแต่มกราคมจนถึงปัจจุบันนี้ น้องพลอยยังไม่ได้พักเลย แล้วละครเรื่อง ผู้ใหญ่ลีกับนางมา ซึ่งเมื่อวานแม่ไปรับเขากลับมาที่นครนายกเนี่ย ต้องถ่ายหนักอ่ะ กลางทุ่งนา แดดเยอะนะค่ะ อากาศร้อน 40 องศาแหน่ะ ก็กลัวว่าเขาเป็นลม หรือเป็นอะไร (ให้น้องเพลาๆ เรื่องงาน ปล่อยเงินทิ้งไปบ้างมั้ย?) ปล่อยๆ เงินเหรอค่ะ (หัวเราะ) คือเงินใครก็อยากได้ แต่ต้องดูสุขภาพด้วยค่ะ ทุกอย่างอยู่ที่พี่ๆ นักข่าว ฝากฝังไว้ที่พี่ๆ นักข่าวด้วยละกันค่ะ ส่วนละคร 2 เรื่องจบ หนังก็หยุดไม่ได้ถ่ายแล้ว ต่อไปก็ถ่ายละครทีละเรื่องนะคะ โครงการของเขารู้สึกจะมีหนังอีก แต่คงไม่หนักเหมือนเดิม อยากให้เขาดูสุขภาพบ้าง (คุณแม่คอนเฟิร์มว่าโสด?) แน่นอนค่ะ โสดสนิท มีเมื่อไหร่จะบอก (ปกติรับงานเซ็กซี่มีมาคุยกับคุณแม่มั้ย?) ส่วนมากไม่ได้คุย ภาพหลุดออกมาแม่ยังต่อว่าเขาเลย อย่างไปถ่ายหนังสือ บอกขอไม่โป๊ แม่เป็นคนรับงาน เขาก็ถ่าย เขาก็ระวังของเขาเอง คือเขาโตแล้วค่ะ"

ป้ายกำกับ:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สมัครสมาชิก ส่งความคิดเห็น [Atom]

<< หน้าแรก