Sexy Girls Video Clip Gossip Stars

วันพุธที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2552

ลุ้นเพลง ฮิวโก้ ดังกระฉ่อนอังกฤษ ฮาน่า จ้อ ย้ายถิ่นปั๊มลูกทันที


แม่บ้านมือใหม่ ฮาน่า-ทัศนาวลัย ฟุ้ง! ชีวิตหลังแต่งงานกับสามีมาดเซอร์ ฮิวโก้-จุลจักร แฮปปี้สุดๆ แย้มถ้าอัลบั้มเพลงของสามีหนุ่มดังกระฉ่อนที่ประเทศอังกฤษ ตนอาจจะต้องย้ายถิ่นไปลงหลักปักฐานอยู่ที่นั่นเป็นการถาวร!! เปรยวางแพลนมีทายาทภายใน 2-3 ปีนี้ ฟุ้งใจตรงกันทั้งบ้านรวมถึงพ่อแม่สามีแย๊บอยากได้หลานสาว!!

ผู้สื่อข่าวถามถึงชีวิตหลังแต่งงานกับนักร้องหนุ่มมาดเซอร์ "ฮิวโก้" มีความสุขมากกว่าตอนเป็นโสดหรือเปล่า ดาราสาวเปรยด้วยน้ำสียงมีความสุขว่า

"ก็แน่นอนอยู่แล้ว ชีวิตแต่งงานผู้หญิงแต่งงานได้อยู่กับสามีได้ทำกับข้าวให้เขาทานใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันมันก็ต้องมีความสุขเป็นธรรมดา พยายามคิดแล้วว่าจะทำอะไรทานดีจะทำเมนูไหนดี เพราะว่าเขาเป็นคนชอบทานอาหารตอนนี้แทบไม่ได้ทานข้าวนอกบ้านเลย ชอบทานอาหารฝีมือฮาน่ามาก เพื่อนๆ หลายคนก็ยังตามไปหาที่บ้านไปลองชิมซิว่าทำอาหารเป็นยังไงบ้าง ก็ลองทำขนมพายพวกเค้กอะไรบ้าง เพราะว่าเราทำแต่อาหารเป็นแต่พวกขนมทำไม่ค่อยเป็น เขาชอบทานสปาเก็ตตี้ปลาเค็ม แกงเขียวหวาน สเต็กก็ชอบ ชอบทานก๋วยเตี๋ยวเนื้ออะไรอย่างนี้ เราก็ทำทุกอย่างที่เขาชอบ"

"จริงๆ แล้วชีวิตแต่งงานนี่แหละเหมือนเรามีอะไรทำใหม่ๆ ต้องคิดถึงเขาตลอดเวลาที่เราจะทำอะไร หรือเวลาไปต่างจังหวัดเราก็แพ็คของให้เขาอย่างนี้ก็ดูแลเขาในเวลาที่ดูแลได้ แต่มันก็จะมีช่วงต่างคนต่างทำงาน เราก็ต้องย้ายกลับมาเขาก็ต้องอยู่คนเดียว ตอนนี้ก็ดูแลในเวลาที่ดูแลได้เพราะว่าโอกาสที่อยู่ด้วยกันก็ต้องทำให้ดีที่สุด"

ดาราสาวเปรยต่อว่า "ตอนนี้เพิ่งฮันนีมูนเสร็จ แล้วเดี๋ยวต้องกลับไปทำงานต่อที่อังกฤษค่ะ ก็คงต้องตามไปดู 2 เดือน หลังจากนั้นปล่อยให้เขาอยู่โน่นแล้วเราก็กลับมาทำงาน ตอนนี้ฮาน่ายังทำงานอยู่ทุกวันเลยไปถ่ายรายการก็ลากเขาไปด้วย อยู่เมืองไทยก็ลากเขาทำงานตลอด พออยู่ที่โน่นก็ค่อยพักกับเขา ก็เหมือนสลับกันเขาอยู่เฉยๆ เราทำงาน พอเขาไปทำงานที่โน่นเราก็คอยตามเขาก็สลับกัน"

พอถามต่อว่าวางแพลนจะปั๊มทายาทเลยมั้ย ดาราสาวยิ้มเขินก่อนเปรยว่า


"แล้วแต่ธรรมชาติ แล้วแต่พระเจ้าจะให้เมื่อไหร่ก็ไม่ได้คุแต่ว่าตอนนี้ก็บอกเขาถ้ามีก็ดี แต่ถ้าไม่มีก็ไม่เป็นไรเพราะว่ามันต้องเดินทางบ่อยเราไม่อยากกระเตงลูก เป็นผู้หญิงมันหนักเหมือนกันถ้าท้อง 6 เดือนเขาก็ห้ามบินไปไหนแล้ว เราก็เลยรู้สึกว่ามันยากที่จะทำงานแล้วก็กลับไปกลับมาก็เลยขอเวลาสัก 2-3 ปีให้อยู่ตัวแล้วก็ดูที่อัลบั้มเขาด้วย ถ้าอัลบั้มเขาขายดีโด่งดังย้ายไปอยู่กับเขานั่นก็อาจจะมีลูกได้เพราะเหมือนมีที่ทางว่าจะอยู่ที่ไหน"

"แต่ถ้าอัลบั้มไม่ดีก็กลับมาอยู่ที่ไทยแล้วก็ค่อยมีดีกว่า เล็กเขาก็อยากให้มีแต่เราบอกว่าเราอุ้มท้องนะไม่ใช่เขาอุ้ม เราเพิ่งแต่งงานน่าจะใช้ชีวิตคู่ให้สะใจก่อน ได้ไปไหนด้วยกันไม่มีภาระ เพราะลูกคือภาระใหญ่หลวงเหมือนกันที่เราต้องดูแลถ้ามีเขาเราก็คงไปไหนไม่ได้ ก็อีกสักพัก แล้วจากที่ดูแลเขาก็ต้องมาดูแลลูกเราก็เลยคิดดูแลแฟนให้ดีก่อนสัก 2-3 ปีแรกเที่ยวกันให้เต็มที่ให้คุ้มแล้วค่อยมี"

พอถามต่อว่าผู้ใหญ่ทั้งสองครอบครัวเร่งมั้ย สาวฮาน่าฟุ้งว่า "เขาอยากให้มีมาก แต่บอกเรายังไม่แก่เลยเพิ่ง 29-30 หยกๆ ยังมีเวลากะว่าอีกสัก 2-3 ปี ค่อยมีก็ได้ไม่รีบร้อน เล็กเขาก็ยังหนุ่มเด็กกว่าเราอีกเพิ่ง 27 เอง อย่างผู้หญิงถ้า 35 ก็คิดหนักแล้วถ้ามีก็ต้องมีก่อน 35 ฮาน่าอยากได้ผู้หญิง เพราะว่าฮาน่าชอบแต่งตัวลูกก็คงน่ารัก ทางบ้านเล็กแม่เล็กก็ชอบผู้หญิงเพราะในตระกูลก็ไม่มีเด็กผู้หญิงเลย เราก็เลยคิดว่าถ้ามีลูกสาวก็คงจะดี เพราะแม่ฮาน่าก็ชอบ คิดว่าคงจะมีแค่คนเดียวก็พอกลัวเหนื่อย ถ้ามีเราก็ต้องเต็มที่กับเขา"

ป้ายกำกับ:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สมัครสมาชิก ส่งความคิดเห็น [Atom]

<< หน้าแรก