Sexy Girls Video Clip Gossip Stars

วันศุกร์ที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2552

โผล่ประจันหน้า! ลูกตาล เคลียร์ แพม ฉก เอเอ


''ลูกตาล'' โผล่กลางงาน ''เดอะกิ๊ก 3'' ประจันหน้า ''แพม-ปานพิมพ์'' ก่อนลากตัวแฟนหนุ่มเอเอมาเคลียร์กันแบบซึ่งๆ หน้า กรณีภาพปาปาราสซี่แพมดอดควงเอเอ

ตามมาคุมแบบประจันหน้ากันเลยทีเดียวสำหรับสาว ''ลูกตาล'' อาริษา วิลล์ กับแฟนหนุ่ม ''เอเอ'' พีรวัชร์ เหราบัตย์ หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาว่า ''แพม'' ปานพิมพ์ เตชะธนชัยพัฒน์ นางเอกหนัง ''เดอะกิ๊ก 3'' จ้องฉกหนุ่มเอเอ โดยมีภาพปาปาราสซี่ออกมายืนยัน ล่าสุดในงานเปิดตัวหนังเดอะกิ๊ก 3 ที่เซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ เมื่อวันที่ 6 พ.ค.ที่ผ่านมา ปรากฏว่า ทั้ง 3 คนได้มาเจอกันในงานพอดี เนื่องจากแพมกับเอเอมาในฐานะนักแสดงของเรื่อง ขณะที่สาวลูกตาลได้ตามมาทีหลัง ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ลูกตาลกับแพมแทบจะไม่มองหน้ากันเลย อย่างไรก็ตาม แพมได้ยืนยันว่าไม่ได้คิดแย่งเอเอ ส่วนภาพที่ออกมานั้นก็แค่เดินไปซื้อน้ำกันเท่านั้น

ขณะที่ทางฝั่งของตัวจริงอย่างลูกตาลได้ควงเอเอมาเคลียร์ถึงเรื่องนี้ว่า ''ตาลกับแพมก็เคยเจอกันอยู่แล้ว อาจจะเป็นการโปรโมตหนังหรือเปล่า อันนี้ก็น่าเป็นส่วนหนึ่งด้วย ซึ่งพี่เอก็เคยโทร.มาบอกเหมือนกันว่า มีข่าวนี้ออกมา ตอนที่เห็นภาพก็รู้สึกเฉยๆ เพราะว่ารู้อยู่แล้ว ก็เลยไม่คิดอะไร เรื่องการสร้างกระแสก็มีความเป็นไปได้นะ เพราะว่าหนังมันก็ต้องมีการโปรโมตด้วย เพราะว่าพี่เอกับแพมคงไม่ได้ไปนัดกันอะไรอย่างนั้น จริงป่ะ (หันไปถามเอเอ)''

แล้วเคยตามไปคุมที่กองถ่ายจริงมั้ย?

''มีไปบ้างประมาณ 2 ครั้งมั้งคะ เพราะว่าโลเกชั่นมันอยู่ใกล้กัน ตาลไม่ได้ไปคุมค่ะ ตาลก็ไปของตาลเงียบๆ ไม่ได้ไปวุ่นวายอะไรในกอง''

เห็นมีคนเม้าท์ว่า ที่มาในวันนี้ก็เพื่อมาดูหน้าแพมว่าหน้าตาเป็นยังไง?

''ไม่ เกี่ยวค่ะ กับแพมก็เคยเจอกันในกองอยู่แล้ว แต่ว่าไม่ได้พูดคุยอะไรกันมากมาย มีทักๆ บ้าง และที่มาในวันนี้ก็เพราะว่าบังเอิญอยู่แถวนี้พอดี และเอเค้าก็ชวนมา''

กลัวมั้ยว่า แพมจะมาเป็นมือที่สาม?

''ไม่หรอกพี่ จริงๆ แพมเค้าก็เป็นเด็กเรียบร้อยนะ แล้วก็ไม่ได้เป็นมือที่สาม เค้ายังพูดถามๆ พี่เอเลยว่าพี่ตาลคิดอะไรหรือเปล่า มีอะไรก็ให้เคลียร์กันได้นะ ไม่มีอะไรจริงๆ''

ลูกตาลเป็นคนขี้หึงหรือเปล่า?

''ขี้หึงค่ะ แต่ก็ต้องมีเหตุผลอยู่แล้ว ถ้ารู้ว่าอะไรเป็นอะไร หรือถ้าหึงก็คงจะไม่ไปอะไรกับผู้หญิงอยู่แล้ว ก็คงจะคุยกับพี่เอมากกว่า''

แล้วเอเอเป็นคนเจ้าชู้มั้ย?

''ไม่รู้ค่ะ แต่ว่าเท่าที่ตาลรู้จักคือเค้าไม่ได้เป็นคนเจ้าชู้ แต่ก็ต้องระวังความที่เค้าเป็นคนอัธยาศัยดี บางทีเค้าอาจไม่ได้คิดอะไร เป็นคนคุยเก่งอาจจะไปทำให้อีกฝ่ายหนึ่งคิดหรือเปล่า ไม่รู้เป็นการอ่อยหรือเปล่านะ แต่ว่าจริงๆ แล้วเค้าก็ไม่ใช่คนเจ้าชู้ค่ะ'' ตาลกล่าวยืนยัน

ป้ายกำกับ:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สมัครสมาชิก ส่งความคิดเห็น [Atom]

<< หน้าแรก