Sexy Girls Video Clip Gossip Stars

วันพฤหัสบดีที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2552

จับพิรุธกิ๊กซ่อนหา ‘บีม-จั๊กจั่น’ โผล่สวีตเกาหลี


อุ๊ย ตายว้ายกรี๊ดด อกอีแป้นจะแตก ก็จะอะไรซะอีกล่ะเมื่อมีคนแอบเห็น “หนุ่มบีม-กวี ตันจรารักษ์” หนีร้อนบินไกลไปถึงประเทศเกาหลี แต่ว่าไม่ได้ไปเปล่าๆ ดันหนีบสาว “จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณศุข” แอบไปสวีตกันซะด้วย

โถๆๆๆ สาวๆ ทั้งประเทศคงจะหนาวๆ ร้อนๆ กันล่ะ โดยเฉพาะหวานใจ (ตัวจริง) ของ “หนุ่มบีม” งานนี้คงจะไม่ธรรมดาซะแล้วล่ะ “สตาร์นิวส์” เลยอดรนทนไม่ไหว รีบไปดึงตัวทั้งคู่มามาเคลียร์แบบหมัดต่อหมัดให้ฟังอย่างด่วนจี๋ เอ้าเลดี้เฟิร์ส “จั๊กจั่น” เคลียร์ก่อนเลย

“(หัวเราะ) ไม่ใช่...คือจริงๆ จั่นต้องแจ้งก่อนว่า ‘พี่บีม’ เขาไปกับทีมสกายไฮฯ ไปกับคลื่นวิทยุกับผู้โชคดี ส่วนจั่นเนี่ยพาคุณแม่ไปเที่ยวเกาหลี”

รู้จักกันมั้ย
“ก็รู้จักว่าเป็นใคร แต่ไม่ได้สนิทสนมอะไรอย่างเนี้ยค่ะ”

นี่คือ ‘จั๊กจั่น’ ได้นัดไปเจอกับ ‘บีม’ ที่นู่นรึเปล่า
“ไม่มีๆ อาจจะมีไปแหล่งท่องเที่ยวก็ไปเจอแค่นี้ทักทายกันปรกติไม่มีอะไร เพราะต่างคนต่างไปกรุ๊ปของตัวเอง ถ่ายรูปด้วยกันซักใบยังไม่มีเลย ตอนนี้จั่นยังโสดสนิทไม่รีบร้อน คนที่เข้ามาก็มีคุยๆ บ้างทั้งในและนอกวงการ แต่ก็เป็นเพื่อนๆ กันค่ะ”

คราวนี้เรามาฟัง ‘หนุ่มบีม’ กันบ้าง
“ผมไปเจอ ‘จั๊กจั่น’ ที่สนามบินครับ แต่ผมไปเกาหลีมาจริงครับ ผมไปกับคลื่น ‘COOL FM’ ครับ เหมือนเขาพาคนทั้งออฟฟิศ 50 ชีวิตไปเที่ยวเกาหลี แล้วเรื่อง ‘จั่น’ ก็เหมือน...คือคนในกองฯ เขาบอกผมตอนกลับมาแล้ว ว่าเขาซื้อทัวร์ไปเที่ยวของเขาเอง ไม่ได้ไปด้วยกันครับ”

รู้จักกันมั้ย
“ไม่รู้จัก และไม่เคยคุยด้วยครับ”

ฮอตจังเนอะทั้ง ‘จั๊กจั่น’ ทั้ง ‘ลีดาเฮ’
“โห..ฮอตก็ดีครับ ลงข่าวเยอะๆ นะผมชอบ (หัวเราะ)”



กลิ่นชักจะตุๆ แล้วล่ะสิ อย่าให้รู้นะว่าแอบกิ๊กกันแล้วไม่บอกอ่ะ มีเคืองแน่

ป้ายกำกับ:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สมัครสมาชิก ส่งความคิดเห็น [Atom]

<< หน้าแรก