Sexy Girls Video Clip Gossip Stars

วันศุกร์ที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2552

ส่อบ้านแตก!"พิตต์"เดี่ยวฝรั่งเศส



ทำท่าว่าจะต่อกันไม่ติดเสียแล้ว แบรด พิตต์ พระเอกหนุ่มมาดเซอร์ ตัดสินใจหลบหนีห่างจากหวานใจ แองเจลิน่า โจลี่ เป็นระยะทางหลายพันไมล์ มุ่งหน้าสู่เมืองมาร์กเซย, ฝรั่งเศส เพียงลำพังตัวคนเดียว หลังจากมีปากเสียงทะเลาะกันอย่างหนักก่อนถึงเทศกาลอีสเตอร์ไม่นาน ส่งผลให้ข่าวเรื่องทั้งคู่ส่อแววเตียงหักเริ่มปรากฏให้เห็นเค้าลางทุกทีๆ แล้วคู่รัก 'แบรนเจลิน่า' มีข่าวไม่สู้ดีกันมาพักใหญ่ แต่ในช่วงเวลาเดียวกัน ก็มีข่าวแนวโน้มดีอย่างการที่พวกเขาจะรับเด็กชาวฟิลิปปินส์ มาเลี้ยงดูเป็นลูกบุญธรรมคนใหม่ ไปจนถึงข่าวลือว่า โจลี่ ตั้งท้องได้ 4 เดือนครึ่ง ซึ่งแน่นอนว่า ถ้าข่าวนี้เป็นความจริง ย่อมทำให้มีโอกาสที่พวกเขาจะกลับมีความสัมพันธ์ที่ดีอีกครั้ง แต่ที่ไหนได้ดันมีข่าว พิตต์ หนีมาสงบอารมณ์ซะงั้น

'อยากรู้นักว่าเขาจะไปทำอะไรที่ ฝรั่งเศส ที่มันสำคัญมากจนทำให้เขาต้องเดินทางไปตัวคนเดียวโดยไม่หอบหิ้วลูกๆ ติดตัวไปด้วย' แมรี่ เลอแกรนด์ พนักงานสนามบิน ซึ่งเป็นพยานเห็น หนุ่มแบรด เดินทางคนเดียวเมื่อวันที่ 9 เมษายน เผยผ่านนิตยสาร 'In Touch'

ด้านเพื่อนซี้รายหนึ่งออกมาแฉว่า ข้ออ้างของ แบรด ที่บอกกับ แองเจลิน่า คือเขาต้องการเดินทางไปตรวจสอบบูรณะซ่อมแซมคฤหาสน์ใน ชาโต มิราวัล มูลค่า 70 ล้านดอลลาร์ หรือราว 2,450 ล้านบาท ว่ากระทำเสร็จสิ้นหรือยัง แต่ซูเปอร์สตาร์หนุ่มรูปงามกลับบอกเพื่อนอีกอย่างว่าเขาต้องการเว้นช่องว่าง และอยู่ให้ห่างจากเธอไปสักระยะนึง

'In Touch' ยังไม่หยุดอยู่เพียงแค่นั้นเมื่อประโคมข่าวว่า แบรด วัย 45 และ แองเจลิน่า วัย 33 มีปากเสียงกันแทบจะตลอดเวลา จนทำให้ทั้งสองไม่ได้นอนเตียงเดียวกันแล้วในตอนนี้ ซ้ำร้ายทั้งคู่ยังไม่ได้ถ่ายภาพร่วมกันปรากฏสู่สายตาสาธารณชนอีกต่างหากนับ ตั้งแต่พาลูกๆ ไปดูละคร The Lion King ใน นิวยอร์ก เมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์เป็นต้นมา

'เรื่องทำนองนี้คงทำให้ลูกๆ ของพวกเขาเกิดความสับสนไม่น้อย' ดร.กิลดา คาร์ล ผู้เขียนหนังสือเรื่อง '99 Prescriptions for Fidelity' บอกกับ 'In Touch' พร้อมเสริมว่า 'เรื่องราวแห่งความไม่มั่นคงทำนองนี้ไม่ส่งผลดีต่อสุขภาพแน่ๆ พวกเขาต้องการได้เห็นพ่อกับแม่อยู่ด้วยกัน การหลบหนีปัญหาไม่ใช่คำตอบ พวกเขาต้องสื่อสารความรู้สึกซึ่งกันและกัน ก่อนจะสายเกินไป'

แบรด แทบจะตัดขาดจากหวานใจ แอนจี้ ไปเลยก็ว่าได้ เมื่อนางเอกสาวทรงเสน่ห์กำลังง่วนอยู่กับการถ่ายหนังเรื่องใหม่ใน นิวยอร์ก ซึ่งแทบจะไม่ค่อยได้กลับบ้านเอาเลยด้วยซ้ำ ลึกๆ ในใจแล้ว แบรด รู้สึกโกรธเคือง แองเจลิน่า อย่างยิ่ง เนื่องจากเขาต้องรับบทคุณแม่จำเป็นในการดูแลลูกๆ แมดด็อกซ์ 7 ขวบ, แพ็กซ์ 5 ขวบ, ซาฮาร่า 4 ขวบ, ไชโลห์ 2 ขวบ และฝาแฝดสุดท้อง วิเวียน กับ น็อกซ์ 9 เดือน มาตลอด 6 สัปดาห์หลังสุด

แหล่งข่าว เผยว่า 'เธอแหกปากโหวกเหวกโวยวายใส่เขาไม่หยุด เขาไม่มีชีวิตชีวาเลย และเขาก็รู้สึกเหนื่อยล้าจากการต้องทำหน้าที่การงานแทน แองเจลิน่า'

ป้ายกำกับ:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สมัครสมาชิก ส่งความคิดเห็น [Atom]

<< หน้าแรก