Sexy Girls Video Clip Gossip Stars

วันเสาร์ที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2552

หวั่นรักแท้แพ้ระยะทาง "พิงค์กี้" ห่าง "อั้ม" ต้องทำใจ





เป็นเพราะเร็วๆ นี้ นางเอกสาวตาคม ''พิงค์กี้'' สาวิกา ไชยเดช กำลังเตรียมตัวไปโกอินเตอร์โกยเงินที่ประเทศอินเดีย และต้องพักงานในวงการบันเทิงไทยไว้ก่อนชั่วคราว แถมงานนี้ต้องห่างหวานใจอย่างนาย ''อั้ม'' อธิชาติ ชุมนานนท์ ไปอีกด้วย งานนี้ผู้สื่อข่าวมีโอกาสเจอหน้าสาวพิงค์กี้ในงาน แถลงข่าว Hot Pants Hot Girl Contest 2009 ที่บริเวณ ชั้น 5 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะ เมื่อวันก่อน เลยถือโอกาสเข้าไปอัพเดตความรักของนางเอกสาวเมื่อยามที่ต้องห่างหวานใจหนุ่ม จริงๆ โดยสาวพิงค์กี้แอบเผยให้ฟังว่าตนแอบหวั่นๆ กลัวรักแท้แพ้ระยะทางเหมือนกัน

ความรักตอนนี้เป็นไงบ้าง
''ก็มีเวลาเจอกันบ้าง เจอกันบ่อยค่ะ''

คู่เราเป็นคู่ที่ค่อนข้างอินเลิฟมากๆ รึเปล่า
''ก็ปกตินะ กี้ไม่ได้อินเลิฟ ก็แฮปปี้ไปเรื่อยๆ คติของกี้วันนี้ทำให้ดีที่สุด ไม่อยากจะเครียด ไม่อยากตั้งความหวังเยอะ''

ได้ข่าวว่าพี่อั้มขึ้นชื่อเรื่องขยันทำโอทีเลิฟนะ
''โห้... เค้าขยันทำกับคนรอบข้างเยอะค่ะ รวมถึงกี้ด้วย ไม่ได้หมายถึงกี้คนเดียว ก็คนรอบข้างด้วย แต่เราจะให้เกียรติกัน จะทำอะไรไม่ว่าค่ะ''

กลัวจะสำลักความหวานรึเปล่า
''ไม่ มีค่ะ สำลักความหวาน เค้าเรียกว่าผ่านช่วงสำลักความหวานมาแล้ว ปีกว่าแล้วจะสองปีก็เรียกว่าทำงานเมกมันนี่กันไปแล้วกัน แต่ว่างๆ ก็ไปดูหนังบ้างปกติ เจอกันบ่อยค่ะ เสร็จงานก็กินข้าว ดูหนังเป็นกิจกรรมที่ทำปกติไม่ได้ไปเที่ยวเมืองนอกด้วยกัน เพราะงานต่างกัน เวลาไม่ค่อยตรงกัน''

มีคนแอบหมั่นไส้คู่เราบ้างมั้ย
''คู่กี้กับพี่อั้มถือว่าเป็นอะไรที่ซอฟต์ๆ นะ ไม่กล้าอินเลิฟมากมาย อายเวลาออกสื่อ ไม่กล้าแสดงอะไรมาก''

คู่กี้กับอั้มเป็นคู่ที่ถูกโฟกัสเรื่องงรักเยอะ ทำให้เราระวังตัวมั้ย
''ก็ ระวังตัวค่ะ แต่ตอนนี้ไม่ระวังแล้ว ไปไหนก็ได้ แต่เมื่อก่อนให้ความสำคัญเยอะ เพราะเมื่อก่อนเป็นข่าวใหญ่ แต่ตอนนี้รู้อยู่แล้วก็เลยไม่ได้มีอะไรมาก เหมือนเราตั้งรับได้แล้ว''

เตรียมตัวยังไงกับการไปทำงานที่อินเดีย
''การ ไปทำงานที่ประเทศอินเดียถือเป็นอีกก้าวหนึ่งของหนู กำลังจะได้ทำงานที่เราไม่รู้จะเกิดอะไรขึ้นในปีนี้ เค้าเรียกว่าต้องทำตัวให้พร้อมที่สุดในการทำงาน''

ได้คุยกับพี่อั้มเรื่องการทำงานในอนาคตบ้างมั้ย
''ก็คุย แค่ต่างคนต่างทำงาน''

ถ้าถึงเวลาต้องไปจริงๆ มีแอบหวั่นบ้างมั้ย
''ก็ มีบ้าง แต่ไม่มากค่ะ ก็สู้ๆ เรียกว่า ณ ตอนนั้นกำลังใจคนรอบข้างดีที่สุด สำหรับพี่อั้มด้วย แม่ด้วย รวมๆ กัน คงทำให้หนูมีกำลังใจในการทำงานค่ะ''

ส่วนมากคู่รักดาราจะเข้าตำรารักแท้แพ้ระยะทางกันเยอะ
''เรื่องนั้นอยู่ที่อนาคต หนูถึงบอกว่าหนูไม่อยากคาดหวังอนาคตมาก ตอนนี้ความรักยังแฮปปี้อยู่ แต่อนาคตเป็นยังไงเราไม่รู้เหมือนกัน''

ถึงตอนนี้แล้วยังมีคนกล้าเข้ามาจีบอีกมั้ย
''ถ้าบอกว่าไม่เลยมันก็แปลก ก็มีบ้างแต่เรามีของเราอยู่แล้ว เราก็บอกเรามีของเราอยู่แล้ว
อีกอย่างเราก็ปิดด้วย ไม่ได้เปิดสัมพันธ์กับใคร เรามีความซื่อสัตย์อยู่แล้ว คบใครก็คบคนเดียว สบายใจดีค่ะ'' พิงค์กี้

ป้ายกำกับ:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สมัครสมาชิก ส่งความคิดเห็น [Atom]

<< หน้าแรก