Sexy Girls Video Clip Gossip Stars

วันเสาร์ที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2552

ไม่สนควงหมวย"โดม"ฉลาดเลือกพลอยเหน็บรึเปล่า



''พลอย-เฌอมาลย์'' โต้ควง ''ไมค์-พิรัชต์'' เที่ยวเชียงใหม่อย่างสนิทสนมเผยเป็นเพื่อนกันนานแล้ว ไม่อยากให้ใครเข้าใจผิดอีก ฟุ้ง ''โดม''ปกรณ์ ลัม โทร.เคลียร์พาสาวไปหัวหินตั้งแต่วันที่พาไปแล้ว ย้ำมั่นใจหนุ่มหล่อฉลาดเลือกผู้หญิงอยู่แล้ว เผยไม่ซีเรียดคนมองนักร้องหนุ่มเป็นผู้ชายเจ้าชู้เปลี่ยนผู้หญิงบ่อย เพราะทุกคนมีสิทธิ์เลือก

เป็นข่าวควงหนุ่มรายวันสำหรับดาราสาวสุดเซ็กซี่ อดีตหวานใจหนุ่มหล่อขั้นเทพ''พลอย''เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ที่ตั้งแต่เลิกรากับนักร้องหนุ่ม''โดม'' ไป 1 ปี 5 เดือน ก็เป็นข่าวกับหนุ่มน้อยไม่ว่าจะเป็น''กอล์ฟ พิชญะ'', ''โทโมะ'' วงเคโอติก ล่าสุด ''ไมค์-พิรัชต์'' ที่มีภาพหลุดไปเที่ยวสุดเหวี่ยงกันที่เชียงใหม่ งานนี้สาวพลอยกลัวเสียเพื่อนสนิทอย่างหนุ่มน้อยจัดเลยขอออกมาเคลียร์ข่าวที่ เกิดขึ้นสักที

''เริ่มแรกเลยเราไม่อยากให้ใครต้องลำบากใจ เพราะคนที่อยู่ข้างๆ ต้องเสียชื่อไปด้วย ต้องบอกก่อนว่าพลอยทำงานกับไมค์ตั้งแต่งานคอนเสิร์ต เรารู้จักกันมาก่อนทำงานด้วยกันมาก่อน ด้วยความที่เราเป็นเพื่อนกันก็เลยสนิทกัน ส่วนหญิงแม้นก็เคยเจอกันก่อนหน้านี้แล้ว ไมค์มาแนะนำให้รู้จัก เป็นน้องที่สนิทกัน หญิงแม้นก็เป็นน้องสาวคนหนึ่งที่น่ารักมาก สนิทกันมีอะไรก็ปรึกษากัน ไม่มีอะไรอื่นเกินเลยนอกจากคำว่าเพื่อนและครอบครัว เหมือนพลอยเป็นพี่สาวคนโต ไม่ว่าจะเป็นทั้งแม้นทั้งไมค์มีเรื่องไม่สบายใจก็จะปรึกษา แม้นกับไมค์ก็เป็นเพื่อนกัน พลอยกับไมค์ก็เป็นเพื่อนกัน ที่ไปเดินสยามตอนนั้นที่มี พลอย มีปอย-ตรีชฎา มีไมค์ นัดกันแล้วก็ไปเจอแม้น ก็เพื่อนกันหมดค่ะ ถ้ามีลับลมคมในคงไม่กล้าออกมาเดินในที่สาธารณะขนาดนี้ แต่นี่เราบริสุทธิ์ใจจริงๆ''

เมื่อถามดาราสาวเกี่ยวกับความรู้สึกที่โดนจับคู่กับเพื่อนสนิทว่า เป็นอย่างไรบ้าง ทำให้ความสัมพันธ์แย่ลงหรือไม่ ดาราสาวกล่าวว่าไม่รู้สึกอะไรเพราะโดนจับคู่มาเยอะแล้ว สงสารตนเถอะเพราะไม่อยากเสียเพื่อนไป

''ก็โดนจับคู่ตั้งแต่พี่ชายเขา แถมยังมีโทโมะเพื่อนไมค์ มาคราวนี้เป็นไมค์เอง คือพวกเราโสดกันหมดด้วยแหละ เลยเป็นที่น่าจับตามอง แต่จริงๆ ยืนยันว่าเป็นพี่น้องกัน ที่เชียงใหม่วันนั้นไมค์ไปทำงาน พลอยกับแม้นตามไปเที่ยวด้วย แล้วก็ไปหาพี่โน้ส-อุดม พี่เขาก็พาพวกเราทั้งหมดไปเที่ยวด้วย ไม่จีบแน่นอน พลอยไม่ใช่สเปกไมค์ เราชัดเจนมากๆ ไม่อยากให้คนรอบตัวอึดอัด แค่นี้ก็ไม่มีใครอยากมาเดินเล่นกับพลอยแล้ว สงสารพลอยเถอะไม่อยากเสียเพื่อนไป เพราะสิ่งที่ทำไม่ใช่สิ่งผิด เป็นเพื่อนกันก็ต้องมีไปกินข้าว ดูหนังกันบ้าง คงไม่ใช่เรื่องที่ผิดศีลธรรม ยังไม่มีแฟนถ้ามีแล้วจะบอก ตอนนี้ยังหาไม่ได้เลยค่ะ ตอนนี้ติดเพื่อนมาก''

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าแล้วอย่างนี้รู้หรือเปล่าว่าพี่โดมพาสาวหมวยไปเที่ยวที่หัวหิน หลายคนบอกว่านี่เป็นแฟนใหม่ของ ''โดม'' ด้วย

''ก็เห็นแล้ว ตอนที่อยู่หัวหินนั้นพี่เขาโทร.มาหาพลอย เขาก็บอกว่าอยู่กับเพื่อน อันที่จริงแล้วมันก็ชีวิตของเขา ตอนนี้พลอยกับพี่โดมก็เลิกกันมาแล้ว 1 ปี 5 เดือน เราไม่ก้าวก่ายชีวิตของกันและกัน พลอยยังรักยังหวงได้ก็ในฐานะเพื่อนและครอบครัวที่เรารู้จักกันมา เป็นเวลานานแค่นั้นเอง พลอยมองพี่เขามีสิทธิ์ที่จะเลือก เพราะยังไม่แต่งงาน สังคมเขาก็กว้างมีเรื่องเจ้าชู้บ้างคงไม่แปลก ไม่หวงไม่หึงเลย พลอยเชื่อว่าพี่โดมเป็นคนฉลาดเลือกอยู่แล้วค่ะ''

อย่างไรก็ตามเมื่อผู้สื่อข่าวถามว่ารู้สึกหวงคนที่เข้ามาหา''พี่ โดม''บ้างไหม ดาราสาวกล่าวว่าไม่น่าหวงเพราะนักร้องหนุ่มฉลาดเลือกอยู่แล้ว

''ไม่หวงค่ะ พลอยว่าพี่โดมเขาเป็นคนฉลาดเลือกอยู่แล้วค่ะ ใครผิดพลาดก็อย่าไปเหยียบซ้ำ ก็ด้วยความที่เป็นดาราก็ถูกเพ่งเล็งค่ะ ก็เห็นใจค่ะ''

ป้ายกำกับ:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สมัครสมาชิก ส่งความคิดเห็น [Atom]

<< หน้าแรก