Sexy Girls Video Clip Gossip Stars

วันจันทร์ที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2552

จี้จับพ่อตบลูกโคม่า


ยายขึ้นโรงพักจี้ตร.จับพ่อโหด ตบลูกชาย 3 ขวบครึ่ง จนกะโหลกร้าว หลังคดีไม่คืบหลานโคม่า เลือดคั่งในสมอง หมอระบุมีชีวิตอยู่ได้เพราะเครื่องช่วยหายใจ ด้านร้อยเวรเจ้าของคดียันเร่งดำเนินการ ขณะนี้รอสอบปากคำพยานเพิ่มเติม ก่อนหน้านี้แจ้งข้อหาพ่อแล้ว

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 21 มิ.ย. ที่สน. บางเขน นางเปลวรุ้ง พรรณโอภาส อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 72/195 หมู่บ้านบางบัวทอง ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี เดินทางเข้าร้องเรียนกรณี ด.ช.วีรรัตนพล หรือน้องฟิล์ม อุตมะ อายุ 3 ขวบครึ่ง หลานชาย ถูกนายอนุวัฒน์ สาหร่ายทอง อายุ 29 ปี พ่อแท้ๆ ทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บสาหัสจนสมองตาย ขณะนี้ต้องใช้เครื่องช่วยหายใจ โดยเกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม เนื่องจากน.ส.สุมนา อุตมะ อายุ 26 ปี แม่ของเด็กจะไม่กล้าเอาเรื่องสามี

นางเปลวรุ้งเปิดเผยว่า ตนเป็นอาของน.ส.สุมนา จึงมีศักดิ์เป็นยายของน้องฟิล์ม ที่ต้องมาร้องเรียนสืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 5 มิ.ย.ที่ผ่านมา ตนทราบว่าน้องฟิล์มเข้าโรงพยาบาล จึงรีบมาดูพบว่ามีอาการสาหัส สอบถามเรื่องราวจากน.ส. สุมนาได้ความว่า วันเกิดเหตุเมื่อวันที่ 4 มิ.ย. น.ส.สุมนาออกไปซื้อของที่ตลาด ปล่อยให้นายอนุวัฒน์ สามีอยู่กับน้องฟิล์มเพียงลำพังที่ห้องพักในแฟลตทหารย่านบางเขน ทั้งนี้ นางสุมนามีอาชีพขายไส้กรอกอยู่ใต้ถุนแฟตลดังกล่าว ส่วนนายอนุวัฒน์เป็นพนักงานห้างโลตัส

นางเปลวรุ้งกล่าวต่อว่า เมื่อนางสุมนากลับมาถึงบ้าน พบว่าน้องฟิล์มมีอาการไม่รู้สึกตัว มือเท้าเกร็ง พยายามเขย่าตัวเรียกและช่วยนวด 2-3 ครั้ง แต่ก็ยังไม่รู้สึกตัว เลยตัดสินใจพาน้องฟิล์มส่ง ร.พ.ภูมิพล เวลา 22.00 น. ของวันนั้น โดยนายอนุวัฒน์อ้างว่าน้องฟิล์มลื่นล้มในห้องน้ำ แล้วบ่นปวดหัวก็เลยให้นอนพัก เมื่อพาตัวน้องฟิล์มมาถึงร.พ. หมอตรวจพบว่ากะโหลกร้าว เลือดคั่งในสมอง จนสมองปวม ต้องผ่าตัดเปิดกะโหลกทันที ต่อมาตนสอบถามแพทย์ ได้รับคำตอบว่าลักษณะบาดแผลไม่น่าจะเกิดจากการลื่นล้ม ตนจึงเรียกนางสุมนามาสอบถาม กระทั่งยอมเล่าว่านายอนุวัฒน์ยอมรับว่าในวันเกิดเหตุตบศีรษะน้องฟิล์มจนหัว ไปกระแทกกับขอบอ่างน้ำ เนื่องจากโมโหเพราะจะให้อาบน้ำ แต่น้องฟิล์มดื้อไม่ยอมถอดกางเกง แถมยังยืนจ้องหน้า ไม่ใช่ลื่นล้มเองแต่อย่างใด

นางเปลวรุ้งกล่าวด้วยว่า หลังจากทราบเรื่องตนโมโหมากและพาน.ส.สุมนามาแจ้งความที่สน.บางเขน แต่นางสุมนาอิดๆ ออดๆ ไม่ยอมแจ้ง เพราะกลัวสามีจะติดคุก ตนจึงเดินทางไปร้องเรียนที่มูลนิธิปวีณาฯ ทางมูลนิธิฯช่วยเหลือพาน.ส.สุมนาเดินทางเข้าแจ้งความที่สน.บางเขน เมื่อวันที่ 10 มิ.ย. โดยมีร.ต.ท.สุพจน์ บัวแก้ว พนักงานสอบสวน (สบ1) สน.บางเขน เป็นเจ้าของคดี แต่ดูเหมือนน.ส.สุมนาไม่อยากจะแจ้งความ เพราะไม่อยากให้สามีติดคุก อีกทั้งคดีดูเหมือนไม่ค่อยจะคืบหน้า รู้แค่ว่ามีการเรียกพ่อเด็กมาสอบปากคำแล้วก็ปล่อยตัวไป หลังจากรู้ว่าทางหมอบอกว่าน้องฟิล์มถูกทำร้าย นายอนุวัฒน์หนีหายไป ต่อมาเมื่อเช้าวันนี้ ตนคุยกับหมอแล้ว หมอบอกว่าตอนนี้น้องฟิล์มอยู่ได้เพราะเครื่องช่วยหายใจเท่านั้น ให้แม่และญาติทำใจ อยู่ที่ว่าแม่เด็กจะให้ถอดสายเมื่อไหร่ เลยต้องมาร้องเรียนขอความเป็นธรรมให้หลานวันนี้ และอยากให้ตำรวจดำเนินคดีกับพ่อเด็กเสียทีเพราะถึงอย่างไรหลานก็ไม่รอดแล้ว ตนไม่อยากให้หลานตายฟรี ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมนายอนุวัฒน์ถึงเกลียดชังลูกคนนี้ ทั้งที่ลูกสาวอีก 2 คนก็เห็นรักกันดี

ด้านร.ต.ท.สุพจน์ บัวแก้ว กล่าวว่า คดีนี้อยู่ระหว่างเรียกผู้เกี่ยวข้องทั้งหมดมาสอบปากคำเพิ่ม อย่างไรก็ตาม ได้เรียกนายอนุวัฒน์มาสอบปากคำ และรับทราบข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นไปแล้ว ส่วนรายละเอียดอื่นๆ ไม่สามารถเปิดเผยได้ เนื่องจากเป็นเรื่องละเอียดอ่อน และมีพ.ร.บ.คุ้ม ครองผู้ถูกกระทำด้วยความรุนแรงในครอบครัวที่ไม่อนุญาตให้เปิดเผยข้อมูล

ป้ายกำกับ:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สมัครสมาชิก ส่งความคิดเห็น [Atom]

<< หน้าแรก